Chương 457 ác chi hoa
Vứt đi nhà xưởng nội lúc này thập phần an tĩnh, chỉ có lâm tinh dịch ở nôn nóng đi tới đi lui, kia vội vàng tiếng bước chân nghe người có chút nôn nóng cùng bất an, ngay cả trong không khí đều phảng phất tràn ngập một cổ áp lực hơi thở.
Nhưng không ai dám nói vị này tiểu thiếu gia, ở đây mọi người đều là làm như nhìn không thấy đứng ở tại chỗ, chờ đợi vị kia thần bí đại nhân vật đã đến.
Rốt cuộc, vứt đi nhà xưởng ngoại truyện tới ô tô thanh âm, hơn nữa không ngừng là một chiếc.
Có người, tới rồi.
Lâm tinh dịch nghe thấy ô tô thanh bước chân đốn xuống dưới, hắn cắn chặt răng, cuối cùng vẫn là hướng tới vứt đi nhà xưởng ngoại đi đến, kia bộ dáng liền phảng phất là muốn lên pháp trường giống nhau.
Vứt đi nhà xưởng nội những người khác thấy thế đều theo đi ra ngoài, trong đó cũng bao gồm giang ghét cùng hắn bảo tiêu.
La thanh cũng chuẩn bị cùng đi ra ngoài, nhưng hắn vừa mới nhấc chân, giang ghét liền nhàn nhạt quét hắn liếc mắt một cái.
"Ngươi lưu lại."
La thanh nhấp nhấp, cuối cùng vẫn là để lại, lúc này vứt đi nhà xưởng nội tuyệt đối so với bên ngoài muốn an toàn nhiều.
Giang ghét đi phía trước nhìn về phía Hàn Lâm, ngữ khí mang theo mệnh lệnh cùng không dung cự tuyệt, "Cho các ngươi người bảo vệ tốt hắn."
Làm cảnh sát đi người bảo hộ lái buôn? Này quả thực chính là thiên phương dạ đàm, nhưng lúc này Hàn Lâm triều giang ghét trịnh trọng gật gật đầu, chẳng sợ hắn không nói, bọn họ cũng sẽ bảo vệ tốt la thanh.
Không ngừng là Hàn Lâm không phản đối, dư lại mặt khác ba vị cảnh sát cũng không có phản đối.
Lúc này nhà xưởng bên này đã không ngừng là Hàn Lâm một cái cảnh sát, ở giang ghét người yểm hộ hạ, hỗn tới ba vị cảnh sát, vì chính là nội ứng ngoại hợp.
Giang ghét thấy thế, lúc này mới mang theo chính mình người đi ra ngoài.
Vứt đi nhà xưởng lại lần nữa lâm vào tĩnh mịch trung, chỉ dư sáng ngời ánh đèn chiếu sáng lên toàn bộ không gian, mạc danh làm người có chút bất an cùng khẩn trương.
Cảnh sát bên này kế hoạch là một bộ phận người lẫn vào vứt đi nhà xưởng cứu người, một bộ phận người ở lâm hoài phong hiện thân khi, giấu ở chỗ tối trực tiếp mở ra phát sóng trực tiếp, đem hắn cùng phạm tội tổ chức gặp mặt hình ảnh phát sóng trực tiếp đi ra ngoài, mà giang ghét tắc phụ trách mở rộng phát sóng trực tiếp, làm nào đó người không có biện pháp nhanh chóng phong tỏa cùng áp xuống.
Chỉ cần đem hình ảnh phát sóng trực tiếp đi ra ngoài, lâm hoài phong liền lại vô xoay người khả năng tính.
Toàn bộ quá trình thập phần mạo hiểm, hơi có vô ý khả năng liền có đi mà không có về.
Ngoài ý muốn vẫn là đã xảy ra, ở Hàn Lâm bọn họ chuẩn bị cứu người khi, bỗng nhiên vang lên mộc thương thanh đánh vỡ bình tĩnh, kinh vứt đi nhà xưởng nội nhân tâm đế một lộp bộp, toàn nháy mắt bất an nhìn về phía mộc thương tiếng vang lên phương hướng.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng