Miêu gia thôn ( 22 )
======================
Thôn trưởng cửa nhà là triều bắc, nếu là đứng ở sân cổng lớn bên kia, là hoàn toàn nhìn không thấy người chơi sở trạm góc, cũng nhìn không thấy mặt bên bên kia nắm tay đến gần hai người.
Nhưng vấn đề là bởi vì nam nhân đến gần chỗ ngoặt vị trí, tự nhiên có thể dễ dàng thấy rõ ràng hai người.
Các người chơi nhìn bị nam nhân nắm điệt lệ thiếu niên, lại nhìn nhìn sắc mặt âm trầm xuống dưới nam nhân, trong nháy mắt tựa hồ minh bạch cái gì, đáy lòng cũng hiện ra một cái lớn mật ý tưởng.
..... Vị này tân lang sẽ không chính là nam nhân kia trong miệng ' mầm lệ ' đi?
Đối phòng ở chính đại môn tới nói, các người chơi trạm tương đối thiên, nhưng đối với mặt bên phương hướng tới nói, các người chơi trực tiếp đứng ở nhất định phải đi qua trên đường, chậm rãi đến gần hai người cũng liền thấy chỗ ngoặt đại thụ người bên cạnh.
Không khí trong nháy mắt đọng lại, toàn bộ thế giới đều an tĩnh xuống dưới, an tĩnh đến phảng phất rớt căn châm đều có thể nghe thấy.
Nguyễn thanh mặt nháy mắt liền trắng, hắn nhìn một thân áo xanh nhìn hắn nam nhân, theo bản năng liền ném ra mầm từ ngộ tay.
Mầm từ ngộ cũng thấy nam nhân, sắc mặt của hắn không có sai biệt khó coi, người nam nhân này thế nhưng không chết?
Mầm từ ngộ quanh thân khí áp trực tiếp thấp tới rồi làm cho người ta sợ hãi trình độ khủng bố, ở Nguyễn thanh ném ra hắn tay sau trực tiếp đạt tới đỉnh núi, nhưng mà Nguyễn thanh xem đều không có lại liếc hắn một cái, trực tiếp hoảng loạn triều nam nhân nhanh chóng đi đến.
"Mầm, mầm lệ, ngươi nghe ta giải thích......"
Các người chơi tuy rằng đoán được nam nhân thân phận, nhưng chân chính nghe thấy tên này khi vẫn là theo bản năng nhìn về phía mộ đêm an cùng phương thanh xa, đặc biệt là mộ đêm an.
Nam nhân chính là mầm lệ, kia thiếu niên hiển nhiên chính là thôn trưởng nhi tử, cũng chính là hai vị này đại lão tương thân đối tượng.
Nếu là bình thường NPC, bắt được tương thân đối tượng loại này thân phận bài các người chơi đại khái chỉ biết mừng thầm, mừng thầm có thể nhiều một chút về phó bản manh mối, nhiều một chút manh mối chính là nhiều một phân thông quan khả năng tính.
Nhưng nếu cái kia NPC là thiếu niên, lại là hoàn toàn bất đồng.
Thiếu niên đủ để gợi lên nhân tâm đế sở hữu dục / niệm, cho dù là bọn họ loại này giãy giụa ở sinh tử bên cạnh người cũng vô pháp cự tuyệt hắn, nếu là thật sự có thể cùng hắn thành thân, người chơi nói không chừng sẽ không màng nguy hiểm đồng ý, thậm chí còn khả năng vì hắn từ bỏ thông quan phó bản.
Này đại khái chính là cái này phó bản nhất hiểm ác địa phương.
Bất quá, bọn họ nhớ rõ mộ đêm an đại lão tựa hồ đã đem người cấp cự tuyệt.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng