Khủng bố phòng phát sóng trực tiếp — ôn lễ ( hạ )
================================
Ôn lễ ở phán định đối phương là cái phế vật sau, không chút do dự lại lần nữa cắt đứt cùng khủng bố phòng phát sóng trực tiếp tinh thần liên hệ, tiếp tục tiến hành chính mình thực nghiệm.
Chẳng qua, lúc này đây hắn lại mạc danh có chút vô pháp toàn thân tâm đầu nhập nghiên cứu.
Tinh thần tuy rằng cắt đứt cùng khủng bố phòng phát sóng trực tiếp liên tiếp, nhưng trên bàn cứng nhắc còn truyền phát tin khủng bố phòng phát sóng trực tiếp hình ảnh, ngẫu nhiên sẽ có mỏng manh thanh âm truyền đến.
Thanh âm rất nhỏ, lại nhiễu ôn lễ có chút phiền lòng.
Hắn nhìn quấy rầy hắn nghiên cứu cứng nhắc, đáy mắt hiện lên một tia không vui, đi qua đi tính toán trực tiếp đem cứng nhắc đóng cửa.
Bất quá hắn vừa mới cầm lấy cứng nhắc, liền thấy được hình ảnh công chính ở gặm màn thầu thiếu niên, ôn lễ tầm mắt nháy mắt liền dừng lại.
Thật sự là...... Quá yếu.
Hình ảnh trung thiếu niên cuộn tròn ở ghế trên, mảnh khảnh thủ đoạn tựa hồ gập lại liền đoạn, lúc này chính cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ gặm màn thầu, thoạt nhìn đáng thương cực kỳ.
Đáng thương đến liền màn thầu đều không bỏ được ăn nhiều, thiếu niên kia nhìn màn thầu rối rắm lại khát vọng ánh mắt, làm người nhìn liền đau lòng không thôi.
Người như vậy, rốt cuộc là như thế nào bị khủng bố phòng phát sóng trực tiếp tuyển vì mục tiêu.
Ôn lễ hơi hơi nhăn nhăn mày, hắn nhìn thiếu niên cặp kia xinh đẹp con ngươi, tổng cảm thấy là phòng phát sóng trực tiếp ra vấn đề, hắn tiếp tục nhìn đi xuống.
Hắn chỉ là muốn tìm ra phòng phát sóng trực tiếp dị thường.
Rốt cuộc nếu là mỗi lần phòng phát sóng trực tiếp đều tuyển loại phế vật này làm mục tiêu, kia khẳng định sẽ kéo chậm hắn biến cường tiến độ, hắn tuyệt không cho phép loại chuyện này phát sinh.
Nhưng hắn tựa hồ là tưởng sai rồi, thiếu niên này so với hắn tưởng thông minh một ít, ôn lễ nhìn thiếu niên đem tiểu đao nhét vào nghiêng túi xách trung, ánh mắt thâm một chút.
Người này, giống như biết chính mình lâm vào nguy hiểm.
Bị khủng bố phòng phát sóng trực tiếp tuyển vì mục tiêu là vô pháp trước tiên biết được, chỉ có chờ thợ săn sau khi xuất hiện mới có thể biết có người muốn sát chính mình.
Mà thợ săn giống nhau sẽ không dứt khoát lưu loát giết chết con mồi, đều sẽ cấp con mồi hấp hối giãy giụa đường sống cùng thời gian, đem con mồi tra tấn tinh thần hỏng mất sau mới có thể giết chết đối phương.
Bởi vì chỉ có như vậy, con mồi cùng người xem mới có thể sinh ra cũng đủ mặt trái cảm xúc, mới có thể cuồn cuộn không ngừng vì tròng mắt cung cấp lực lượng.
Nhưng, cái này nhược dễ dàng là có thể bóp chết thiếu niên, tựa hồ biết chính mình trở thành mục tiêu.
Trên thực tế loại tình huống này không ngừng phát sinh một lần, phía trước cũng xuất hiện quá con mồi biết chính mình trở thành mục tiêu tình huống, ở thợ săn còn không có xuất hiện khi liền bắt đầu mưu hoa suy nghĩ phản sát thợ săn.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng