Chương 427 tử vong trò chuyện
Trở thành ác mộng sứ giả sau không ít người đều sẽ lựa chọn lấy bên người người làm thí nghiệm, cho nên loại người này hoặc là là không bạn cùng phòng, hoặc là bạn cùng phòng cũng là đồng dạng thân phận.
Mà lăng khải sóc chính là như thế.
Hắn là ác mộng sứ giả, hắn mặt khác ba vị bạn cùng phòng cũng đồng dạng là.
Nếu Nguyễn hoàn trả tỉnh nói, liền sẽ phát hiện trong đó hai vị hắn đều nhận thức, đúng là lúc trước hắn ở phòng tự học cùng túc quản ký túc xá gặp được kia hai người.
Ba người mới vừa bước vào ký túc xá liền phát hiện ký túc xá nhiều một người hơi thở, ngày thường mấy người đều lười đến đi quản những người khác dẫn người trở về, nhưng lúc này trong đó hai người lại dừng lại.
Bởi vì trong không khí nhiều một tia thơm ngọt hơi thở, kia hơi thở cực kỳ giống mỗ vị kẻ lừa đảo trên người u hoa lan hương.
Hai người sắc bén tầm mắt nháy mắt dừng ở nhiều hết giận tức kia trương trên giường.
Bởi vì không thích bị người xem nguyên nhân, ký túc xá giường đều treo lên cái màn giường, phòng tự học vị kia nam đồng học trực tiếp xốc lên bức màn, lọt vào trong tầm mắt chính là nằm ở trên giường hai người.
Đại học ký túc xá giường không đến 1 mét khoan, nằm hai cái nam nhân thập phần chen chúc, trên giường hai người cơ hồ là hoàn toàn sát bên cùng nhau, nam nhân cột lấy tơ hồng cái tay kia thậm chí còn cường thế cầm thiếu niên mảnh khảnh tay.
Mà kia bị người nắm lấy tay thiếu niên, đúng là quý nam đảo thương nhớ ngày đêm đều muốn nhìn thấy người.
Hiện tại người là gặp được, nhưng đối phương xin giúp đỡ lại là nam nhân khác, thậm chí còn cùng nam nhân khác như vậy thân mật nằm ở bên nhau.
Quý nam đảo trực tiếp liền khí cười, hắn trực tiếp bám vào người kéo lại thiếu niên trên tay cột lấy tơ hồng, tiếp theo không lưu tình chút nào một xả.
Tơ hồng trói cũng không phải chết khấu, quý nam đảo xả lại là phía cuối, tơ hồng nhanh chóng từ Nguyễn thanh trên cổ tay bóc ra xuống dưới.
Đối mặt một người khác quý nam đảo liền không có như vậy ôn nhu, hắn trực tiếp túm khởi lăng khải sóc cổ áo liền đem người hung hăng túm xuống giường, thậm chí tính toán trực tiếp động thủ đem người lộng chết.
Bên cạnh Hàn phong cũng hận không thể lăng khải sóc đi tìm chết, nhưng hắn vẫn là ngăn cản quý nam đảo, "Hắn một người ở ác mộng thế giới sống không nổi."
Lấy loại này cộng đồng như mộng phương thức tiến vào ác mộng, là rất khó đem người đánh thức, nếu lại mất đi người bảo hộ, vô cùng có khả năng thật sự sẽ chết ở ác mộng thế giới.
Quý nam đảo dừng tay, hắn nhìn lăng khải sóc cười lạnh một tiếng, đáy mắt là sắp hóa thành thực chất nguy hiểm cùng sát ý.
Tưởng ở ác mộng thế giới anh hùng cứu mỹ nhân bồi dưỡng cảm tình? Cũng phải nhìn hắn có cho hay không hắn cơ hội này.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
Hayran KurguTruyện dichngay nên ko edit name nha mng