421

118 10 0
                                    

Tử vong trò chuyện

==================

Phía chân trời còn không có hoàn toàn nổi lên ánh sáng, toàn bộ thế giới như cũ ảm đạm không ánh sáng, lộ ra một tia nguy hiểm cùng bất tường.

Chỉ có khu dạy học cùng WC đèn còn sáng lên.

Bổn hẳn là trống rỗng WC lúc này đứng đầy người, bốn cái nam nhân đứng ở WC đếm ngược đệ nhị khoảng cách gian trước mặt, trong đó một người cao lớn nam nhân chính nhẹ nhàng gõ WC môn.

Đánh thanh ở trống rỗng WC nội tiếng vọng, mang theo một cổ mạc danh cảm giác áp bách, liền phảng phất muốn gõ đến nhân tâm đế đi giống nhau, làm người nhịn không được tim đập gia tốc.

Đánh thanh rơi xuống sau không có bất luận cái gì đáp lại, liền phảng phất WC cách gian căn bản không có người ở giống nhau.

Lục tu xa cũng không để ý, hắn trực tiếp lui ra phía sau hai bước, tiếp theo vô tình đá hướng về phía WC cách gian môn.

WC cách gian môn là hướng trong khai, càng miễn bàn là đá đi vào, bên trong người nếu là ly gần nói, tuyệt đối sẽ bị đâm thương.

Nhưng kia hiển nhiên không thuộc về lục tu xa sẽ suy xét phạm trù.

"Phanh ——!!!"

Nho nhỏ môn xuyên ngăn cản không được kia thật lớn lực đạo, môn nháy mắt hướng bên trong hung hăng đâm vào.

Nguyễn thanh đang nghe thấy lục tu xa lui về phía sau tiếng bước chân liền ý thức được hắn muốn làm gì, hắn kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, lập tức kinh hoảng thất thố muốn sau này lui.

Nhưng mà hắn vốn là ôm đầu gối ngồi ở trên nắp bồn cầu, này hoảng hốt loạn, trực tiếp liền ổn không được thân ảnh.

Nhưng bên ngoài người hiển nhiên sẽ không cho hắn quá nhiều thời giờ, hắn cuối cùng chỉ có thể chống bồn cầu cái, hoảng loạn tách ra chính mình chân, liền như vậy khóa ngồi ở bồn cầu đắp lên.

Cũng may hắn động tác thực mau, cũng không có bị môn cấp đụng vào.

Bởi vì môn bị đá văng ra nguyên nhân, tất cả mọi người thấy rõ ràng bên trong, giây tiếp theo tất cả đều ngơ ngác đứng ở tại chỗ, ngay cả lục tu xa cũng ngơ ngẩn.

Ngồi ở trên nắp bồn cầu thiếu niên tinh tế xinh đẹp, hắn phát ra bởi vì hắn ngẩng đầu tản ra, lộ ra kia trương tinh xảo liễm diễm mặt, trắng nõn đến gần như trong suốt, hắn xinh đẹp con ngươi trừng lớn, trên mặt hiện ra vài phần không biết làm sao cùng bất lực.

Hắn đại khái là bởi vì bị dọa tới rồi, mảnh khảnh thân thể run nhè nhẹ, con ngươi cũng bị nước mắt ướt át, thoạt nhìn yếu ớt lại câu nhân.

Các người chơi tầm mắt dừng ở thiếu niên ướt dầm dề con ngươi thượng, bỗng nhiên liền không xác định tiếu minh vũ ký lục người này rốt cuộc có phải hay không có mặt khác nguyên nhân, đổi thành là bọn họ, đại để cũng sẽ như thế kỹ càng tỉ mỉ ký lục.

Chẳng qua vô pháp làm được tiếu minh vũ như vậy không mang theo một tia cảm tình cùng sắc thái.

Bởi vì người này tồn tại, chính là một loại nói không nên lời tội ác, hắn giống như là anh túc, dẫn người hướng vực sâu sa đọa.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now