Chương 461 bắt đầu bắt đầu ( 3 )
Từ ngày đó bắt đầu, hai người chi gian quan hệ mạc danh kéo vào không ít, tư minh sẽ ngẫu nhiên bồi tư thanh đọc sách, mà tư thanh cũng sẽ ngẫu nhiên hỏi tư minh một ít vấn đề.
Quạnh quẽ Thần Điện biến không hề quạnh quẽ.
Tư thanh ở xác định nam nhân sẽ không giết hắn sau biến lớn mật rất nhiều, hắn đã dám quang minh chính đại ngồi ở nam nhân bên người đọc sách, thậm chí dám ở nam nhân rời đi Thần Điện khi, làm nam nhân giúp hắn mang chính mình muốn đồ vật.
Nam nhân rõ ràng có chút không kiên nhẫn, nhưng vẫn là mỗi lần đều cấp tư thanh mang theo.
Không biết từ khi nào khởi, trống rỗng Thần Điện thay đổi, nơi nơi phóng đầy tư thanh thích đồ vật, cũng nơi nơi trồng đầy hoa cỏ cây cối.
Kia cũng là tư thanh thích.
Thói quen là một loại đáng sợ đồ vật, tư minh cũng không biết từ khi nào khởi, bắt đầu từ bị yêu cầu biến thành chủ động, dần dần thói quen về nhà đều mang lên tư thanh thích đồ vật.
Mỗi một lần đều không ngoại lệ.
......
Hôm nay, là tư minh trở về nhật tử.
Tư sáng sớm liền có chút xem không đi vào thư, hắn thường thường liền nhìn về phía thư các cửa phương hướng, muốn nhìn xem nam nhân đã trở lại không có.
Rốt cuộc, nam nhân đã trở lại.
Tư thanh xinh đẹp con ngươi sáng ngời, buông thư liền triều nam nhân chạy qua đi, tiếp theo vui vẻ tiếp nhận nam nhân trong tay đồ vật.
"Cảm ơn lão sư."
Tư thanh nói cực kỳ có lệ, bởi vì hắn nói lời này khi, tầm mắt từ đầu đến cuối đều không có từ chính mình trong tay tiêu tốn dời đi, cũng từ đầu đến cuối đều không có xem tư minh liếc mắt một cái.
Hắn sở hữu lực chú ý đều ở hoa trên người.
Tư minh ánh mắt tối sầm lại, cho người ta mang hoa sung sướng phai nhạt, thậm chí cảm thấy kia hoa có chút chướng mắt.
Này đã không phải lần đầu tiên, hắn quả nhiên vẫn là không thích những cái đó hoa hoa thảo thảo.
Trong không khí độ ấm mạc danh giảm xuống một chút, tư thanh lúc này mới chú ý tới nam nhân tâm tình tựa hồ có chút không vui, hắn phủng trong tay hoa, tràn ngập quan tâm ngước mắt nhìn về phía tư minh.
"Lão sư, lần này không thuận lợi sao?"
Tư minh không có trả lời tư thanh vấn đề, hắn chỉ là đạm mạc nhìn lướt qua tư thanh, thân ảnh liền tiêu tán ở tại chỗ.
Tư thanh đối này đã tập mãi thành thói quen, người nam nhân này luôn là như vậy lệnh người nắm lấy không ra, cũng luôn là động bất động liền biến mất.
Tư thanh không để ý đến biến mất nam nhân, hắn bảo bối đem hoa ôm vào trong ngực, này hoa là hắn ở trong sách thấy được, là 3000 thế giới phi thường hi hữu trân quý hoa, tên là tức nguyệt hoa.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng