Chương 429 tử vong trò chuyện
Mỗi người ác mộng thế giới đều là độc lập, cuối cùng sở sinh ra kết quả đơn giản chính là hai loại.
Giết chết sợ hãi, hoặc là bị sợ hãi giết chết.
Mà những người khác tham gia ác mộng thế giới lại cung cấp loại thứ ba khả năng tính, từ tham gia giả giết chết sợ hãi.
Này hẳn là chưa bao giờ từng có tình huống, sở tạo thành kết quả cũng là không biết, Nguyễn thanh không dám mạo hiểm như vậy.
Nhưng trực tiếp cự tuyệt quý nam đảo khẳng định là không được.
Hắn mảnh khảnh thân thể run rẩy một chút, rũ xuống con ngươi tràn đầy giãy giụa cùng chần chờ, hiển nhiên hắn trong lúc nhất thời vô pháp làm ra quyết định.
Quý nam đảo thấy thế cũng không có hoài nghi cái gì, khó làm ra quyết định cũng bình thường.
Một khi cầu hắn, liền ý nghĩa hắn đồng ý hắn ở phòng tự học đưa ra điều kiện.
Bất quá, lúc này đây hắn cũng sẽ không cho hắn quá nhiều thời giờ, quý nam đảo nghĩ đến xốc lên cái màn giường nhìn đến kia một màn, đáy mắt liền quay cuồng đặc sệt ám sắc.
......
Vặn vẹo khủng bố thi thể theo đuổi không bỏ, liền phảng phất căn bản sẽ không mệt giống nhau, mà quý nam đảo tựa hồ là có chút mệt mỏi, hắn tốc độ bắt đầu chậm lại.
Nguyễn thanh rất rõ ràng, đây là quý nam đảo đang ép hắn làm quyết định.
Thi thể cùng hai người chi gian khoảng cách đang không ngừng súc tiến, ở kia vặn vẹo thi thể ly hai người chỉ có ba bước xa khi, Nguyễn thanh rốt cuộc vẫn là mở miệng.
Hắn cắn răng nhắm hai mắt lại, như là dùng hết cả người sức lực há miệng thở dốc, nhỏ giọng mở miệng, "...... Cầu ngươi."
Ở Nguyễn thanh nói ra những lời này đồng thời, hắn không chút do dự thôi miên chính mình, chuẩn bị đuổi ở quý nam đảo hoàn toàn giết chết thi thể phía trước thay đổi ác mộng thế giới.
Nhưng mà hắn giọng nói vừa mới rơi xuống, lưỡi dao sắc bén cắt nát gì đó thanh âm liền ở hắn cách đó không xa vang lên, đó là thi thể cái kia phương hướng.
Nguyễn thanh lập tức mở mắt, giây tiếp theo hắn con ngươi liền hiện ra kinh ngạc, bởi vì vừa mới còn theo đuổi không bỏ thi thể lúc này đã bị cắt nát thành hai tiết, cuối cùng hóa thành sương đen tiêu tán ở không trung.
Không, nghiêm khắc tới nói, là hóa thành sương đen dung nhập cầm kiếm nam nhân trong cơ thể.
Mà kia nam nhân, đúng là hắn ở túc quản ký túc xá gặp được nam nhân kia.
Hàn phong buông lỏng tay ra trung kiếm, kia thanh kiếm cũng lập tức hóa thành sương đen biến mất, hắn ngước mắt nhìn về phía quý nam đảo cười khẽ, "Nguyên lai, quý đồng học ngươi như vậy nhược a."
Quý nam đảo mới vừa giơ lên khóe miệng đã sớm biến mất, hắn mặt vô biểu tình nhìn Hàn phong, đáy mắt là nói không nên lời lạnh băng cùng đen tối.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng