479

42 4 0
                                    


Người chơi Lục Như Phong

====================

Thế giới này có người thật thiện, có người giả nhân giả nghĩa, cũng có người thuần túy chính là cái ác nhân.

Lục Như Phong chính là người như vậy.

Hắn thích huyết tinh, cũng thích xem người tử vong khi vặn vẹo tư thái, đương máu nhiễm hồng giờ quốc tế, thật sự là cực kỳ xinh đẹp.

Hắn có thể không hề gợn sóng nhìn người chơi đi tìm chết, có khi thậm chí là dụ dỗ người chơi đi tìm chết, chỉ vì xem kia xinh đẹp màu đỏ.

Ở người chơi khác trong mắt, hắn chính là cái du tẩu ở vô hạn game kinh dị kẻ điên.

Lục Như Phong không để bụng cái nhìn của người khác, thậm chí cảm thấy hắn trời sinh liền thích hợp trò chơi này, chẳng sợ làm hắn rời đi hắn cũng sẽ không lựa chọn rời đi.

Nơi này chính là hắn thế giới.

Bất quá đáng tiếc hắn dụ hống quá nhiều người đi tìm chết, thường xuyên làm phó bản người chơi đoàn diệt, lại thượng vô hạn game kinh dị người chơi bảng xếp hạng, cơ hồ sở hữu người chơi đều nghe nói qua tên của hắn, đối hắn sợ hãi không thôi.

Chẳng sợ chưa thấy qua người của hắn, cũng có thể trước tiên đem hắn cấp nhận ra tới.

Này cũng dẫn tới các người chơi đối đãi hắn so phó bản Boss còn muốn cảnh giác, hận không thể biến mất ở trước mặt hắn, thậm chí có đôi khi mới tiến vào phó bản, liền có người chơi dùng chết thay đạo cụ tự sát rời đi.

Lục Như Phong là thích xem người tử vong, nhưng lại không phải xem người lấy loại này tư thái tử vong, cái này làm cho hắn thập phần không vui.

Nếu chính hắn bị người nhớ kỹ, vậy đổi một cái người chơi khác không biết bộ dáng hảo, Lục Như Phong ngụy trang thành tân nhân người chơi tiến vào phó bản.

Lần này phó bản là Trường Trung Học Số 1 sao.

Lục Như Phong nhàn nhạt nhìn lướt qua bốn phía người chơi, tâm tình dị thường sung sướng, sung sướng làm hắn đáy mắt hiện ra hưng phấn.

Tân nhân người chơi tiến vào phó bản là sẽ không hưng phấn, Lục Như Phong đi tới bên cửa sổ, tránh đi sở hữu người chơi tầm mắt.

Nhưng thực mau hắn tầm mắt liền ngơ ngẩn, đồng tử phóng đại vài phần, giây tiếp theo đáy mắt hiện ra một tia xấp xỉ kinh diễm cảm xúc.

Đây là lần đầu tiên không có đổ máu, khiến cho hắn kinh diễm không thôi.

Quá xinh đẹp.

Đứng ở sân thể dục thượng thiếu niên, thật sự là quá xinh đẹp, xinh đẹp làm cho cả thế giới đều ảm đạm thất sắc, thậm chí xinh đẹp so màu đỏ còn muốn rực rỡ lóa mắt.

Lục Như Phong có thể nghe thấy chính mình kịch liệt tiếng tim đập, đó là so dĩ vãng thấy người tử vong khi còn muốn hưng phấn cảm xúc, hưng phấn làm hắn mê muội.

Chẳng sợ thiếu niên đã rời đi sân thể dục, Lục Như Phong cũng vẫn là có chút không phục hồi tinh thần lại.

Hắn nhìn thiếu niên đi xa bóng dáng, đáy lòng bỗng nhiên phát lên một tia khát vọng, hắn bách không kịp phòng muốn tiếp cận người này, muốn nhìn đến càng thêm xinh đẹp cảnh tượng.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now