Miêu gia thôn ( 27 )
======================
Mộ đêm an nói nhẹ nhàng bâng quơ, dường như căn bản là không có đem Nguyễn thanh mệnh đặt ở trong mắt.
Nguyễn thanh nghe vậy cả người đều cứng lại rồi, biểu tình cũng nháy mắt liền đọng lại, hắn không chút nghĩ ngợi liền xoay người muốn chạy trốn.
"Hưu."
Nhưng mà hắn vừa mới xoay người, một phen tiểu đao từ hắn bên tai cọ qua, trực tiếp hung hăng cắm vào trước mặt hắn thụ, thậm chí còn cắt đứt hắn bên tai vài tia tóc.
Kia đao chỉ cần lại thiên nửa phần, cắt đứt liền không ngừng là tóc của hắn mà thôi.
Nguyễn thanh mở to hai mắt nhìn, đồng tử hơi co lại, tinh xảo khuôn mặt nhỏ cơ hồ huyết sắc toàn vô, hắn cả người mềm nhũn, trực tiếp ngã ngồi ở trên mặt đất.
Lúc này bất quá mới buổi chiều, ánh mặt trời chiếu rọi toàn bộ Miêu gia thôn, cũng chiếu rọi không trung kia vài tia bị cắt đứt đầu tóc.
Tóc mất đi liên tiếp, liền giống như bị bẻ gãy cánh con bướm, ở không trung theo gió phiêu lãng vài cái, cuối cùng rơi rụng ở trên mặt đất.
Tàn nhẫn lại vô tình, phảng phất là ở biểu thị cái gì.
"Ta cho phép ngươi động sao?"
Mộ đêm an nhàn nhạt thanh âm từ Nguyễn thanh sau lưng truyền đến, đạm không hề cảm xúc, cũng đạm làm người khắp cả người phát lạnh.
Tử vong uy hiếp đã sớm làm Nguyễn thanh cứng lại rồi, hắn đơn bạc mảnh khảnh thân thể ngăn không được run rẩy, cứng đờ ngã ngồi tại chỗ, không dám lại có bất luận cái gì động tác.
Cũng không có sức lực lại có bất luận cái gì động tác.
Không khí một mảnh tĩnh mịch, không khí đọng lại mọi người đại khí cũng không dám ra một tiếng, thậm chí các người chơi đều còn không có phản ứng lại đây.
Tóc ngắn nữ hài là trước hết phản ứng lại đây, nàng nhìn thiếu niên đáng thương thân ảnh mặt lộ vẻ không đành lòng, há miệng thở dốc, nhỏ giọng mở miệng, "Giết hắn nói, nam nhân kia khẳng định sẽ......"
Tóc ngắn nữ hài còn chưa nói xong, thanh âm liền ở mộ đêm an không chút để ý tầm mắt hạ đột nhiên im bặt, lời nói cũng tạp ở yết hầu trung, rốt cuộc nói không nên lời nửa cái tự.
Bởi vì mộ đêm an ánh mắt phảng phất đang nói, nàng nói thêm nữa một chữ, liền cùng thiếu niên cùng đi chết.
Người chơi khác kỳ thật cũng không tán đồng giết chết thiếu niên, cái kia nguy hiểm nam nhân vô cùng có khả năng chính là cái này phó bản Boss, nếu thiếu niên chết ở bọn họ trong tay, liền hoàn toàn cùng nam nhân kia kết thù, cũng sẽ hoàn toàn bị nam nhân theo dõi.
Này không khác là ở đào mồ chôn mình.
Nhưng bọn họ cũng không dám ngăn cản mộ đêm an, thậm chí là trừ bỏ tóc ngắn nữ hài, người chơi khác liền mở miệng khuyên bảo cũng không dám.
Đắc tội cái kia nguy hiểm nam nhân lúc sau khả năng sẽ chết, nhưng đắc tội mộ đêm an hiện tại liền sẽ chết.
Hai ngày này ngắn ngủi ở chung, đã làm cho bọn họ thấy rõ ràng vị này đại lão tính cách cùng tính tình, ở hắn nói một thời điểm, nếu là có người dám nói nhị, như vậy hắn sẽ trực tiếp làm những người khác rốt cuộc nói không nên lời thứ hai.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng