400

109 6 0
                                    

Miêu gia thôn ( 33 )

======================

Ở Nguyễn thanh giọng nói rơi xuống sau, nơi nào đó uy hiếp lực đạo biến mất, tùy theo kia cổ nguy hiểm cùng cảm giác áp bách cũng đã biến mất.

Nguyễn thanh trên người quần áo vẫn là hôn mê phía trước, xuyên tự nhiên không phải hôn phục, hôn phục liền đặt ở hắn đầu giường biên.

Mộ đêm an đứng dậy thối lui sau, đem hôn phục phóng tới Nguyễn thanh trước mặt, nhưng hắn chính mình lại không có muốn đi ra ngoài ý tứ.

Nguyễn thanh nhìn trước mắt quen thuộc hôn phục nhấp khẩn môi mỏng, tinh xảo trên mặt mang theo một tia không biết làm sao, thậm chí là có một ít hơi giật mình.

Bởi vì mầm lệ thích xuyên cái loại này minh quốc phong trường bào nguyên nhân, hôn phục tự nhiên cũng làm chính là cái loại này tương đối phục cổ trường bào, lúc này hôn phục như cũ, kết hôn đối tượng lại thay đổi một người.

Vẫn là ở mầm lệ sinh tử chưa biết dưới tình huống.

Nhưng Nguyễn thanh tựa hồ cũng không có lựa chọn khác, hắn run rẩy xuống tay cầm lấy hôn phục, ngẩng đầu nhìn về phía mộ đêm an, trên mặt mang theo khó xử cùng chần chờ, "...... Ngươi, có thể hay không trước đi ra ngoài?"

Mộ đêm an không có trả lời Nguyễn thanh nói, chỉ là xoay người đưa lưng về phía Nguyễn thanh, không có chút nào phải rời khỏi ý tứ.

Nguyễn thanh đại khái cũng biết mộ đêm an là sẽ không đi ra ngoài, hắn lại lần nữa mím môi, xoay người đưa lưng về phía mộ đêm an phương hướng, chậm rãi giải khai chính mình y khấu.

Phía sau vụn vặt thay quần áo thanh truyền đến, dẫn người nhịn không được đi mơ màng, thậm chí là muốn quay đầu lại đi xem phía sau phong cảnh, nhưng mộ đêm an không có hồi quá một lần đầu, cả người thân sĩ lại ưu nhã.

...... Nếu không phải hắn con ngươi gắt gao khóa ở cách đó không xa trên gương nói.

Phòng là Nguyễn thanh phòng, giường cách đó không xa phóng một cái bàn, trên bàn đang có một mặt tiểu gương, kia gương là đối với giường phương hướng, có thể đem mép giường hình ảnh hoàn toàn thu hết đáy mắt.

Thiếu niên cởi áo khấu động tác rất chậm, cả người cũng ở vào bất an cùng phòng bị trung, còn thường thường quay đầu lại xem, tựa hồ là ở sợ hãi phía sau người bỗng nhiên chuyển qua tới.

Đang xem rất nhiều lần đều không có vấn đề sau, hắn đề phòng tâm mới hơi chút hảo chút, cũng mới chân chính bắt đầu thay quần áo, lại không biết chính mình nhất cử nhất động đều bị người thu hết đáy mắt.

Thiếu niên trên người xuyên chính là cái loại này màu xám trắng đồ tang, sấn người mang theo một tia yếu ớt thê mỹ cảm, giống như là đã chết trượng phu kiều tiếu tiểu quả phụ, theo quần áo thoát ly, lộ ra thiếu niên tinh tế xinh đẹp thân thể, cùng với trắng nõn như ngọc da thịt, trắng nõn đến gần như trong suốt, mang theo một trung băng cơ ngọc cốt không chân thật cảm.

Thiếu niên tựa hồ là thân thể không tốt lắm, cả người đều mang theo một cổ bệnh trạng cảm giác, cho dù là phía sau lưng xương bả vai, cũng yếu ớt phảng phất gập lại liền đoạn.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now