Chương 458 chính văn kết thúc
Buổi tối 11 giờ, vẫn luôn không hạ vũ bắt đầu hạ, hạ cũng không phải thực dày đặc, bất quá giọt mưa lại rất lớn, nện ở nhà xưởng thượng phát ra rất lớn thanh âm.
Nhưng lại đại cũng không hơn được nữa mộc thương thanh.
Nhà xưởng ngoại mộc thương thanh hết đợt này đến đợt khác vang lên, chỉ là nghe khiến cho nhân tâm đế phát khẩn, hơn nữa không biết mộc thương đánh tới nơi nào, vứt đi nhà xưởng bắt đầu bốc cháy lên lửa lớn.
Vứt đi nhà xưởng có rất nhiều dễ châm dễ nổ mạnh vật phẩm, nếu bị ngọn lửa bậc lửa, nhất định sẽ đem toàn bộ vứt đi nhà xưởng đều tạc hủy.
Nơi này không thể ở lâu.
Đâm trúng Nguyễn thanh chủy thủ không có thương tổn đến hắn yếu hại, kia ti quy tắc chi lực cũng chỉ là ở thong thả phá hư thân thể hắn, hắn còn có thời gian.
Nguyễn thanh sắc mặt sớm đã bạch không hề huyết sắc, hắn hít sâu một hơi, chịu đựng cự đau rút ra chủy thủ, tiếp theo run rẩy xuống tay bế lên đã lâm vào hôn mê trung tiểu nữ hài.
Tiểu nam hài tựa hồ là biết chính mình hiểu lầm, cũng biết chính mình đã làm sai chuyện, hắn bất an lại sợ hãi nhìn Nguyễn thanh, tưởng theo sau rồi lại không dám cùng.
Mặt khác tiểu hài tử đã sớm bị này liên tiếp biến cố làm cho ngây dại, liền như vậy ngây ngốc cuộn tròn ở góc, cho dù là nhà giam môn mở ra cũng không có chạy ra đi.
Bụng đau đớn làm Nguyễn thanh cái trán tẩm ra mồ hôi mỏng, hắn quay đầu lại nhìn về phía còn ngốc đứng tiểu nam hài, gian nan phun ra một câu, "...... Kêu lên bọn họ, cùng nhau đi."
Tiểu nam hài lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh phản ứng lại đây, hắn lập tức luống cuống tay chân đi kêu mặt khác tiểu hài tử.
Nếu là những người khác lái buôn, ở thọc kia một đao thời điểm tiểu nam hài liền sẽ bị đánh chết, nhưng cái kia đáng sợ nam nhân lại không có, ngược lại bế lên tiểu nữ hài.
Tiểu hài tử nhóm cũng phản ứng lại đây Nguyễn thanh là muốn cứu bọn họ, lập tức hoảng loạn bò dậy, lẫn nhau nâng bị thương cùng không sức lực tiểu hài tử, không tiếng động đi theo Nguyễn thanh mặt sau.
Vũ càng rơi xuống càng lớn, thanh âm đại dần dần che giấu rất nhiều thanh âm, phảng phất muốn cọ rửa hết thảy dơ bẩn cùng tội ác.
Vết máu cuồn cuộn không ngừng từ Nguyễn thanh trên người chảy ra, mất máu quá nhiều làm hắn cả người đều ở rét run, cũng làm hắn trước mắt biến mơ hồ không rõ, nhưng hắn vẫn là cắn răng ôm tiểu nữ hài từng bước một đi phía trước đi.
Hiện tại khoảng cách còn chưa đủ, nhà xưởng nổ mạnh như cũ sẽ lan đến gần.
Nguyễn thanh rất tưởng đi xa một chút, lại đi xa một chút, nhưng hắn đã không có sức lực, hắn ôm tiểu nữ hài vô lực ngã ngồi ở trên mặt đất, vết máu từ trên người hắn chảy ra, bị nước mưa vựng nhiễm mở ra.
Cho dù là ở trong đêm đen, cũng thoạt nhìn nhìn thấy ghê người.
Tiểu nam hài là này đàn tiểu hài tử trung khá lớn, hắn mang theo mặt khác tiểu hài tử chạy ở phía trước, hắn là cái thứ nhất phát hiện Nguyễn thanh không có theo kịp.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng