Bắt đầu bắt đầu ( xong )
==========================
Tư minh biết thần minh đều không phải là không gì làm không được, cho dù là thượng vị thần minh cũng giống nhau, nhưng hắn lại là lần đầu tiên cảm nhận được loại này tuyệt vọng.
Hắn đã tới chậm, tư thanh đã chết.
Chết ở hắn tới phía trước, chết ở hắn muốn vì hắn ra đời lên ngôi ngày này.
Chết ở...... Hắn muốn cùng hắn cho thấy tâm ý phía trước.
Tư minh thân là thượng vị thần minh, chưởng quản tội phạt nhân quả, đối đãi vạn vật sinh linh từ trước đến nay công chính đạm mạc, cũng không sẽ trộn lẫn bất luận cái gì cảm xúc cá nhân cùng ân oán, nhưng giờ phút này hắn lại muốn hủy diệt 3000 thế giới.
Không có tư thanh thế giới, không xứng tồn tại.
Cũng không xứng có thế giới có thể làm tư thanh dùng mệnh đi đổi.
Tư minh nghĩ như vậy, cũng làm như vậy.
Nhưng liền ở hắn chuẩn bị hủy diệt giờ quốc tế, hắn phát hiện tư thanh một sợi tàn hồn.
Kia lũ tàn hồn bám vào ở u hoa lan thượng, là tư thanh trên thế giới này cuối cùng dấu vết, cũng là cuối cùng một tia hy vọng.
Chỉ có còn có tàn hồn tồn tại, liền có linh hồn chữa trị khả năng tính.
Nhưng này ti tàn hồn thật sự là quá yếu, nhược đến tùy thời đều khả năng tiêu tán tại đây trong thiên địa.
Từ thần cách trung ra đời thần minh mất đi chính mình thần cách, liền ý nghĩa mất đi hết thảy, này ti tàn hồn tiêu tán chẳng qua là vấn đề thời gian.
Trừ phi, biên chế một cái độc lập không gian.
Chỉ có lợi dụng độc lập không gian đem 3000 thế giới hết thảy đều ngăn cách, mới có chậm lại tàn hồn tiêu tán khả năng tính, mới có khả năng mạnh mẽ lưu lại tư thanh tàn hồn.
Này đối tư minh tới nói cũng không khó, hắn lực lượng liền đủ để khởi động như vậy một cái độc lập không gian, nhưng khó chính là hắn lực lượng cực có ăn mòn tính cùng phá hư tính, một khi tư thanh tàn hồn lây dính hắn lực lượng, liền vô cùng có khả năng sẽ bị hắn lực lượng trực tiếp cắn nuốt.
Hắn cường đại, thành giờ phút này cứu tư thanh lớn nhất trở ngại.
Tư minh thân là thượng vị thần minh, lực lượng cùng tự thân đều vô cùng cường đại, liền tính là hắn hoàn toàn vứt đi lực lượng của chính mình, hắn thần cách cùng thần hồn tồn tại lực lượng cũng như cũ không phải một tia tàn hồn có thể thừa nhận.
Trừ phi, liền thần cách cùng thần hồn đều từ bỏ.
Đối thượng vị thần minh tới nói, thần cách sớm đã không tính cái gì thứ quan trọng nhất, chẳng sợ từ bỏ cũng có thể một lần nữa triệu hoán trở về, nhưng thần hồn lại là không giống nhau.
Thần hồn một khi phân liệt, còn có thể hay không hợp nhau tới chính là cái không biết bao nhiêu, hợp nhau tới còn có phải hay không chính mình cũng là cái không biết bao nhiêu.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng