437

99 9 0
                                    

Chương 437 tử vong trò chuyện

' tô gối ' ngữ khí tuy rằng không hề phập phồng, nhưng hắn hiển nhiên không có bất luận cái gì nói giỡn ý tứ, cũng không cảm thấy ý nghĩ của chính mình có bao nhiêu kinh thế hãi tục.

Nguyễn thanh biểu tình trực tiếp đọng lại ở trên mặt, ống tay áo hạ ngón tay cũng cứng lại rồi, hắn chút nào không nghi ngờ ' tô gối ' lời này chân thật tính.

Cùng biến thái nói quy củ cùng luân lý, bản thân chính là một kiện sai lầm sự tình.

Nhưng hắn là thật sự tưởng không rõ, vì cái gì biến thái trong mắt không phải giết người, chính là...... Loại chuyện này.

Chẳng sợ không có ký ức cũng như cũ như thế.

Chỉ có thể nói không hổ là ' hắn ' phân thân sao, chẳng sợ bày ra ra tới tính cách có điều bất đồng, trên cơ bản lại đều là một cái đức hạnh.

Cố chấp biến thái, lại mãn đầu óc phế liệu.

Nguyễn thanh tinh xảo khuôn mặt nhỏ phiếm bạch, tựa hồ là bị ' tô gối ' nói cấp dọa tới rồi, hắn biên sau này lui, biên lắp bắp mở miệng.

"Ta, ta thật là ngươi đệ đệ, cùng phụ cùng mẫu cái loại này thân đệ đệ."

"Ngươi không thể......"

' tô gối ' không có nói nữa, mà là dùng hành động chứng minh rồi liền tính là thân đệ đệ hắn cũng có thể, hắn từng bước một tới gần Nguyễn thanh, cao lớn thân ảnh tràn ngập không thể bỏ qua cảm giác áp bách.

Nguyễn thanh đi lộ vốn chính là điều tử lộ, sau này lui lại mấy bước liền rốt cuộc không đường thối lui, cuối cùng chỉ có thể bất lực dựa vào phía sau tường.

Hắn nhìn thoáng qua phía sau tường, lại nhìn nhìn trước mắt còn đang ép gần người, cắn răng muốn từ nam nhân bên người lao ra đi.

Nhưng mà hắn vừa mới đi hai bước, cổ tay của hắn đã bị ' tô gối ' nắm lấy, tiếp theo hắn đã bị đè ở trên tường.

Nguyễn thanh mở to hai mắt nhìn, tinh xảo trên mặt hiện ra hoảng loạn cùng bất an, hắn theo bản năng giãy giụa.

"Ngươi buông ta ra!"

' tô gối ' lực đạo không nhẹ không nặng, lại cũng không phải Nguyễn thanh có thể tránh ra, Nguyễn thanh giãy giụa nửa ngày, trừ bỏ tóc cùng sơ mi trắng tán loạn vài phần, lại không có bất luận cái gì thay đổi.

Vũ lực giá trị kém quá lớn, mạnh bạo rõ ràng không được, Nguyễn thanh chỉ có thể tới mềm.

Hắn con ngươi nổi lên nước mắt, hồng hốc mắt, yếu ớt lại đáng thương nhìn về phía ' tô gối '.

"Ca ca, ngươi làm đau ta......"

Nguyễn thanh diện mạo cũng không phải cái loại này có chứa xâm lược tính mỹ, mà là cái loại này thanh lãnh nhu nhược tinh xảo, ở hồng đuôi mắt nhìn người khác khi, phá lệ chọc người thương tiếc.

Liền phảng phất hắn vừa khóc, toàn thế giới đều sai rồi.

Nhưng mà ' tô gối ' cũng không có thương tiếc, hắn dừng ở Nguyễn thanh lệ chí thượng ánh mắt ám ám, trên tay hắn lực đạo ngược lại tăng thêm vài phần.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now