395

115 6 1
                                    

Miêu gia thôn ( 28 )

======================

Nguyễn thanh bị bắt nâng lên cằm, hắn khóe mắt rưng rưng, đáy mắt sợ hãi gia tăng một chút, nước mắt cũng nhiều vài phần, nhuận ướt hắn thật dài lông mi.

Nguyễn thanh nghe xong nam nhân nói, theo bản năng muốn lắc đầu, nhưng đao liền dán hắn cằm, chỉ cần hắn vừa động, lưỡi dao tuyệt đối sẽ cắt qua hắn da thịt.

Hắn chỉ có thể cứng còng thân thể, một cử động cũng không dám, thậm chí cũng không dám mở miệng nửa phần.

Tiểu đao thập phần sắc bén, có thể dễ dàng chặt đứt hết thảy, cho dù là đao đối mặt người, cũng lệnh người nhịn không được sợ hãi.

Nguyễn thanh khóe mắt nước mắt rốt cuộc ngăn không được, theo hắn khóe mắt chảy xuống, giống như chặt đứt tuyến trân châu, cả người thoạt nhìn yếu ớt lại đáng thương.

Hơn nữa Nguyễn thanh môi bị hắn giảo phá, lúc này lại hồng lại sưng, phảng phất là bị người thân lạn giống nhau, hơn nữa hắn khóe mắt nước mắt chảy xuống, thoạt nhìn mang theo vài phần rách nát cảm, làm người nhịn không được phát lên một ít âm u tâm tư.

Muốn...... Tùy ý ngoạn lộng hắn.

Hắn cùng toàn bộ Miêu gia thôn liền không hợp nhau, Miêu gia thôn thôn dân cho người ta một loại quỷ dị áp lực cảm giác, lệnh người thập phần không thoải mái, nhưng hắn bất đồng.

Hắn sạch sẽ làm nhân sinh khởi làm nhục cảm, cũng làm người muốn hắn khóc thảm hại hơn một ít.

Mộ đêm an không để ý đến Nguyễn thanh sợ hãi, hắn rũ mắt nhìn trước mắt đáng thương lại câu nhân người, ngữ khí mang theo một tia trào phúng, "Thu hồi ngươi này đó tiểu xiếc, ta cũng không phải là bọn họ, sẽ thích ngươi loại này lả lơi ong bướm người."

"Hơn nữa câu dẫn nói, ngươi câu dẫn nhưng không đủ chuyên nghiệp."

"Ăn mặc quần áo tính cái gì câu dẫn."

Vốn dĩ phòng phát sóng trực tiếp người xem đều đang mắng, nhưng nhìn đến nơi này làn đạn đọng lại một giây, tiếp theo lại lần nữa rậm rạp hiện lên.

【??? Lời này nghe như thế nào như vậy không thích hợp đâu? Cái gì kêu ' ăn mặc quần áo tính cái gì câu dẫn ', rõ ràng là chính mình trái tim, còn trách người khác câu dẫn người, phi! Đừng tưởng rằng ngươi là đại lão liền có thể không nói đạo lý! 】

【 không phải, lão bà khi nào câu dẫn ngươi, nhân gia đều bị ngươi dọa khóc được không, ngươi còn tại đây nói cái gì chó má câu dẫn, mắt mù liền đi trị a! 】

【 ngươi tính cái gì a! Cũng xứng lão bà chủ động câu dẫn? Ta biết ngươi rất mạnh, nhưng tự tin cũng muốn có cái độ đi! Hảo hảo đại lão không lo, đi học phổ tín nam? 】

【 mộ đại lão ta nhìn lầm ngươi, còn mẹ nó cho rằng ngươi sẽ không luân hãm, kết quả thủ đoạn so mặt khác Tiểu Tam Nhi đều dơ, Tiểu Tam Nhi Tiểu Tứ Nhi cũng chưa hưởng thụ đến lão bà chủ động câu dẫn đâu! 】

Mộ đêm an cũng không có khai làn đạn, cũng không có thấy mãn bình tiếng mắng, hắn nói xong trong tay đao trượt xuống dưới vài phần, mũi đao dừng ở Nguyễn thanh đệ nhất viên y khấu thượng.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now