330

438 5 0
                                    

Khủng bố du thuyền

"Phanh ——!!!" Đá môn nhân lực nói phi thường đại, đá văn phòng trực tiếp hung hăng run rẩy vài cái.

Nguyễn thanh nhìn lung lay sắp đổ môn, bị dọa theo bản năng sau này lui hai bước, tinh xảo trên mặt mang theo bất an cùng chần chờ.

Nguyên chủ tiền nhiệm kim chủ cùng nguyên chủ thoạt nhìn quan hệ giống nhau, nếu là tiền nhiệm kim chủ quăng nguyên chủ, kia tự nhiên không có gì vấn đề.

Nhưng vấn đề ở chỗ, là nguyên chủ quăng hắn, vẫn là cái gì dự triệu đều không có, trực tiếp liền đã phát một cái tin nhắn ném kim chủ.

Hơn nữa...... Ném xong liền leo lên lâm chi diễn.

Này cho dù là kim chủ không yêu nguyên chủ, phỏng chừng cũng không thể chịu đựng nguyên chủ cách làm, khả năng còn sẽ cảm thấy nguyên chủ cho hắn đeo nón xanh, đem mặt mũi của hắn cùng tôn nghiêm đạp lên dưới chân.

Đây là nam nhân đều không thể tiếp thu sự tình.

Tuyệt đối không thể làm tiền nhiệm kim chủ nhìn đến hắn ở lâm chi diễn văn phòng, thậm chí là không thể làm tiền nhiệm kim chủ nhìn đến hắn ở trên thuyền.

Lâm chi diễn văn phòng trừ bỏ boong tàu thượng, cũng chỉ có kia trương bàn làm việc phía dưới có thể giấu người.

Nguyễn thanh ở môn sắp kiên trì không được khi, vô thanh vô tức chạy tới bàn làm việc mặt sau, tiếp theo giấu ở bàn làm việc hạ.

Trốn vào đi khi, còn thuận tay cầm đi văn phòng thượng về hắn tư liệu.

Lâm chi diễn bàn làm việc rất lớn, Nguyễn thanh mảnh khảnh thân ảnh giấu ở bên trong trên cơ bản nhìn không thấy.

Nguyễn thanh nắm chặt trong tay tư liệu, phóng nhẹ chính mình hô hấp, không có phát ra bất luận cái gì một tia thanh âm.

......

"Phanh ——!!!" Môn rốt cuộc bất kham gánh nặng bị đá văng, đánh vào trên tường phát ra thật lớn tiếng vang.

Tiếp theo chính là mấy người đi vào văn phòng tiếng bước chân.

Dẫn đầu nam nhân ăn mặc màu đen tây trang, màu đen tây trang trước ngực còn có một cái đồ án, nhìn kỹ nói, kia đồ án cùng mã lặc qua tất hào du thuyền icon giống nhau như đúc.

Vừa thấy liền biết này mấy người cùng này lục soát du thuyền có lớn lao quan hệ.

Màu đen tây trang nam ở phát hiện văn phòng nội không có một bóng người sau, quay đầu lại nhìn về phía phía sau một thân quý khí nam nhân, thật cẩn thận mở miệng, "Tề tiên sinh, Lâm tiên sinh giống như không ở."

Tề...... Tiên sinh?

Giấu ở bàn làm việc hạ Nguyễn thanh tầm mắt hơi đốn, nguyên chủ tiền nhiệm cũng không giống như họ Tề, hắn nhận sai người?

Hơn nữa vừa mới lâm chi diễn rời đi giống như chính là bởi vì xảy ra chuyện khi, cái kia tề tiên sinh cũng ở đây, này hai người sai khai?

Du thuyền thang máy cũng không chỉ là một cái, một trên một dưới ngồi thời điểm sai khai cũng thực bình thường, chỉ hy vọng người này phát hiện lâm chi diễn không ở, có thể mau một chút rời đi.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now