377

119 9 1
                                    

Miêu gia thôn (10)

======================

Sâu bọ trên người là mang theo vết máu , thế nhưng tại nó thoát ly mầm Lâm Uyên tay sau, vết máu hảo giống bị sâu bọ hấp thu bình thường, không có tại điểm tâm thượng lưu lại bất cứ dấu vết.

Mặc cho ai cũng nhìn không ra điểm tâm bị động qua tay chân.

Mầm Lâm Uyên khóe miệng liệt khai, lộ ra một mang theo một tia ác liệt tươi cười, hắn nghe phòng bếp hậu viện dừng lại chẻ củi thanh, vô thanh đắp hảo vung nồi, tiếp biến mất ở phòng bếp nội.

Chỉ chốc lát sau, tiếng bước chân liền vang lên, mầm từ ngộ cùng Nguyễn thanh trở lại.

Mầm từ ngộ đem củi lửa ném tới bếp lò bên cạnh, rửa tay sau xốc lên vung nồi, cơm cùng điểm tâm đều đã kinh chưng hảo.

Mầm từ ngộ đem điểm tâm đem ra, trang tại trong đĩa đưa tới Nguyễn thanh trước mặt, mà chính mình thì đi làm đồ ăn đi.

Nguyễn thanh kỳ thật đã sớm đói bụng, nhưng hắn buông mi nhìn trước mắt điểm tâm, không có trước tiên đi lấy ăn.

Chưng cơm vung nồi đã dùng rất nhiều năm , mặt trên có lão cũ hoa ngân, vài hoa ngân cũng không quy tắc, người bình thường cũng sẽ không chú ý tới điểm này.

Nguyễn thanh lại chú ý tới , vừa rồi mầm từ ngộ cầm lấy vung nồi thời điểm, vung nồi hoa ngân vị trí cùng bọn hắn vừa rồi đi ra ngoài trước vị trí không giống với.

Có người tiến vào qua phòng bếp, động qua này vung nồi.

Cơm cùng điểm tâm cũng chưa thiếu, thậm chí điểm tâm vị trí đều không có biến qua, như vậy cũng chỉ còn lại một loại khả năng tính .

Hạ độc.

Điểm tâm cùng cơm thoạt nhìn đều không có bất cứ khác thường, Nguyễn thanh không xác định độc là hạ đến điểm tâm trong, vẫn là hạ đến cơm bên trong.

Tại không xác định dưới tình huống, hai người đều không ăn mới là chính xác lựa chọn.

Nguyên chủ là thích ăn đồ ngọt , nhưng nguyên chủ mẫu thân tại ẩm thực thượng rất ít quen nguyên chủ, chưa từng có cho hắn làm qua đồ ngọt, chính hắn lại lười động thủ, cho nên không có người biết nguyên chủ thích ngọt điểm này.

Không có người biết đến điểm, hắn có thể tùy ý dựa theo ý nghĩ của mình đến.

Tỷ như, chán ghét ăn đồ ngọt.

Nguyễn thanh đầy mặt ghét bỏ nhìn thoáng qua điểm tâm, liền tiếp tục chơi chính mình di động , mười phần nghiện internet thiếu niên một quả.

Mầm từ ngộ cũng không có nói cái gì, chỉ là thái rau tốc độ nhanh hơn vài phần.

Nguyễn Thanh Vi có thể thời khắc nghe được bốn phía thanh âm, chơi trò chơi cũng không khai thanh âm, hắn bỗng nhiên nghe được trong viện có động tĩnh, hắn nâng mâu nhìn qua.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now