Miêu gia thôn (8)
=====================
Sự tình phát sinh quá nhanh, các người chơi cũng không có phản ứng lại đây, trơ mắt nhìn sâu bọ biến mất tại miệng vết thương, chỉ để lại đỏ tươi vết máu, cùng một rõ rệt tiểu động.
Tại phó bản trong bị không biết sâu bọ chui vào trong cơ thể, cũng không phải là cái gì sự tình tốt.
Sở hữu người chơi sắc mặt đều cảnh giác lên, đó là đối kia người chơi cảnh giác, thậm chí còn lui về phía sau vài bước cùng kia người chơi kéo ra cự ly.
Kia người chơi sớm sắc mặt trắng bệch, trên trán mồ hôi lâm li, hai tay gắt gao đè lại chân mặt trên bộ phận, phảng phất như vậy liền sẽ không khiến sâu bọ theo hắn chân hướng lên trên bò giống nhau.
Mộ dạ an nhíu nhíu mày, hắn trực tiếp rút ra một cây đao, Lãnh Mạc ném tới kia người chơi trước mặt.
Đao rơi trên mặt đất phát ra thanh thúy thanh âm, kia người chơi nhìn mộ dạ an ném tới được đao, minh bạch hắn ý tứ, trong lúc nhất thời sắc mặt thảm hại hơn trắng một ít.
Tại phó bản trong bị lây nhiễm, tốt nhất biện pháp chính là lập tức chém rớt bị lây nhiễm bộ phận, lấy này đến phòng ngừa lây nhiễm khuếch tán.
Bị sâu bọ chui vào thân thể cũng đồng lý, tại sâu bọ còn chưa chạy đến địa phương khác khi, đem sâu bọ chui vào nơi chém rớt, có thể lớn nhất bảo toàn chính mình.
Nhưng hắn bị sâu bọ chui vào là chân, chém rớt chân hắn tại đây phó bản trung tướng nửa bước khó đi, hiện tại liên Miêu gia thôn Ở đâu cũng chưa tìm đến, cự ly bao nhiêu xa cũng không biết, hắn nhất định sẽ bị người chơi khác vứt bỏ.
Tại phó bản sa sút đan, cũng đồng dạng ý nghĩa tử vong.
Kia người chơi gắt gao nhìn trên mặt đất đao, trắng bệch trên mặt thoạt nhìn có chút dữ tợn, đó là tại do dự cùng sợ hãi, liền tính là không bị vứt bỏ, cũng không có vài người có thể thản nhiên chém đứt chính mình chân .
Chẳng sợ thông quan trở lại hệ thống không gian còn có thể khôi phục.
Kia người chơi sớm không đau , miệng vết thương cũng không có lại chảy ra vết máu, nhưng hắn mồ hôi trên trán lại càng ngày càng nhiều, mặt cũng càng ngày càng vặn vẹo, hắn do dự nửa ngày cũng không dũng khí nhặt lên trên mặt đất đao.
Có lẽ kia chỉ là tầm thường sâu bọ, có lẽ còn có mặt khác biện pháp đem sâu bọ dẫn đến, cuối cùng kia người chơi ôm một tia may mắn tâm lý, buông tay chém đứt chân ý tưởng.
Người chơi khác thấy thế cũng chưa nói cái gì, bọn họ cũng sẽ không thay người khác làm quyết định, tại Vô Hạn Khủng Bố trò chơi bên trong trà trộn lâu lắm, bọn họ đã sớm mất đi người bình thường thương hại tâm .
Song này người chơi lại là cần đề phòng , các người chơi sôi nổi rời xa kia người chơi, ai cũng không biết bị sâu bọ chui vào thân thể sẽ như thế nào, vẫn là cẩn thận làm đầu tương đối hảo.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng