Miêu gia thôn ( 30 )
======================
Nam nhân cũng nghĩ đến loại tình huống này, hắn cũng không rảnh lo bổ đao, xoay người liền hướng tới thiếu niên vừa mới rời đi phương hướng đuổi theo qua đi.
Kia tốc độ xưa nay chưa từng có mau, thậm chí là mau có chút không bình thường.
Nam nhân kêu mùa khô ghét, là tới Miêu gia thôn tự sát, phía sau kia rậm rạp cổ trùng tuyệt đối có thể như hắn mong muốn.
Nhưng hắn bỗng nhiên liền không muốn chết.
Ở nhìn đến trong hồ kia một màn khi, hắn liền không nghĩ.
Không biết vì cái gì, rõ ràng chỉ là đơn giản hôn môi, mùa khô ghét lại xem cả người huyết mạch trào dâng, tim đập cũng bắt đầu kịch liệt nhảy lên lên.
Trong nháy mắt hắn tựa hồ nghe tới rồi thế giới thanh âm.
Mềm nhẹ gió thổi động lá cây sàn sạt rung động, nơi xa còn có giọt sương nhỏ giọt ở trong nước, tĩnh mịch nặng nề thế giới phảng phất bỗng nhiên liền sống lại.
Trong nháy mắt kia, hắn cảm giác chính mình tìm được rồi sinh ý nghĩa.
Hắn chính là vì tới tương thân mà sinh.
Chuẩn xác tới nói, hắn chính là vì trong hồ thiếu niên mà sinh.
Mùa khô ghét thân ảnh không hề tạm dừng, nhanh chóng hướng tới thiếu niên biến mất phương hướng đuổi theo qua đi.
Thiếu niên tốc độ cũng không mau, mùa khô ghét thực mau liền đem người đuổi theo, bất quá thiếu niên bên người đã có người.
...... Là hắn vị hôn phu mầm lệ.
Mùa khô ghét thân ảnh ẩn với âm u chỗ, hắn nhìn giống như một đôi bích nhân hai người, tầm mắt dừng ở cách đó không xa dừng lại cổ trùng trên người, tiếp theo mày gắt gao nhíu lại.
Cổ trùng bị mùi máu tươi câu có chút xao động, mặc kệ là tốc độ cùng trạng thái, đều so với phía trước thoạt nhìn đáng sợ nhiều, phảng phất không đem người cắn nuốt hầu như không còn liền không bỏ qua.
Chẳng sợ cổ trùng chỉ là từng điều sâu, đều có thể từ chúng nó thân thể thượng nhìn ra điên cuồng cùng tham lam, nhìn ra chúng nó đối người sống khát vọng.
Nhưng lúc này kia cổ trùng lại do dự không trước, không dám hướng thiếu niên bên kia lại mấp máy nửa phần, phảng phất là ở sợ hãi cái gì.
Thiếu niên nhược cầm đao thọc người đều lao lực, cổ trùng ở sợ hãi cái gì đã rõ như ban ngày.
Cổ trùng ở sợ hãi cái kia kêu mầm lệ nam nhân.
Mùa khô ghét nhìn bị nam nhân chặn ngang bế lên thiếu niên, đáy mắt quay cuồng hung ác nham hiểm thâm hàn ám sắc, cùng với một tia sắp hóa thành thực chất sát ý.
Thiếu niên thật sự là quá sẽ trêu chọc người, hắn tựa hồ còn cần xử lý rất nhiều người.
Mùa khô ghét liền như vậy lẳng lặng nhìn hai người thân ảnh biến mất, cuối cùng dựa theo đường cũ đi vòng vèo trở về.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng