Chương 450 ác chi hoa
Tuấn mỹ nam nhân lúc này cùng hẻm nhỏ kia phó đáng khinh bộ dáng hoàn toàn bất đồng, hắn ăn mặc màu đen cập đầu gối áo gió, ưu nhã thong dong đi tuốt đàng trước mặt, lão đại thì tại hắn bên người cho hắn bung dù, liền tựa như bảo tiêu tự cấp nhà mình đại thiếu gia bung dù giống nhau.
Giờ phút này nam nhân, cao cao tại thượng.
Nam nhân trên người cũng không phải không có thương tổn, hắn mặt bị thứ gì hoa bị thương, chính tẩm ra nhè nhẹ vết máu, vết máu theo hắn tuấn mỹ khuôn mặt chảy xuống, cho hắn tăng thêm vài phần tà tứ cùng đạm mạc.
Hơn nữa hắn đáy mắt đối sinh mệnh không hề kính ý, làm người thực dễ dàng nhìn ra tới, người nam nhân này hư không hề điểm mấu chốt.
Có thể trở thành bọn họ tổ chức đại nhân vật người, lại sao có thể còn có hạn cuối, nghênh đón nam nhân thành viên toàn bộ cúi đầu, không dám lại nhìn thẳng nam nhân liếc mắt một cái.
La thanh cũng cúi đầu, nhưng hắn cùng những người khác bất đồng, hắn đang xem rõ ràng nam nhân là ai khi liền lập tức cúi đầu, sợ nam nhân đem hắn nhận ra tới.
Sắc trời đã sớm đen xuống dưới, chỉ dư nhà xưởng đèn chiếu sáng lên nhà xưởng, bất quá cửa vị trí vừa lúc ngược sáng, vô pháp thấy rõ ràng đứng ở nghênh đón người.
Giang ghét cũng đối cái này không có hứng thú, hắn không chút để ý hướng tới nhà xưởng bên trong đi đến, trong đầu lại tất cả đều là buổi chiều kia nói tinh tế xinh đẹp thân ảnh.
Nhất kiến chung tình, đại khái chính là như thế.
Giang ghét không biết chính mình là đơn thuần coi trọng người kia mặt, vẫn là coi trọng hắn người này, nhưng hắn ở trên xe nhìn đến hắn ánh mắt đầu tiên, trong óc liền đều bị người này thân ảnh chiếm cứ.
Đáy lòng dục vọng cũng bị câu đến lớn nhất, hắn muốn được đến hắn.
Hắn là như vậy tưởng, cũng như vậy đi làm, chỉ tiếc kết quả lại không phải hắn muốn.
Giang ghét hồi tưởng khởi buổi chiều sự tình đáy mắt hiện lên một tia lệ khí, nếu không phải đám kia không biết sống chết cảnh sát chặn ngang một chân, hắn làm sao đến nỗi làm người chạy, thậm chí còn muốn khuất thân trốn đến loại địa phương này tới.
Đi theo giang ghét phía sau thủ hạ nhóm ở cảm nhận được nhà mình lão đại âm u hơi thở sau, khổ không nói nổi.
Bên này không phải bọn họ địa bàn, cũng không phải bọn họ quen thuộc địa bàn, lúc này mới vừa lại đây liền cùng cảnh sát chính diện giằng co, không né một chút căn bản không được.
Cường long còn không áp địa đầu xà đâu, càng miễn bàn là cùng bọn họ tổ chức ở vào mặt đối lập cảnh sát.
Nhà xưởng không khí thập phần đọng lại, nghênh đón người gặp người đều tiến vào nhà xưởng sau, cũng lập tức theo đi vào, nhưng ai cũng không có chú ý tới trên đường thiếu một người.
Thiếu người kia đúng là la thanh.
La thanh căn bản không dám ở nam nhân kia trước mặt chuyển động, cho nên ở không có người chú ý hắn khi, hắn trực tiếp liền dừng ở mặt sau cùng, cuối cùng giấu ở trong một góc.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
Hayran KurguTruyện dichngay nên ko edit name nha mng