433

102 10 0
                                    

Chương 433 tử vong trò chuyện

Thái dương đã sắp lạc sơn, hoàng hôn đem kiến trúc bóng dáng kéo rất dài, đen nhánh đặc sệt bóng dáng đem đại địa bao phủ, mạc danh cho người ta một loại áp lực cùng nguy hiểm cảm giác.

Khách sạn sau tường hạ liền hoàn toàn ở vào bóng ma trung, nhưng như cũ có thể thấy một người nam nhân ôm thiếu niên đứng ở hẻm nhỏ trung, mà bọn họ cách đó không xa có một người nam nhân ỷ tường mà đứng, không khí phảng phất đọng lại ở giờ khắc này.

Nguyễn thanh cũng không có quá lớn ngoài ý muốn, nếu là hắn, hắn cũng sẽ lựa chọn lấp kín sở hữu xuất khẩu.

Nhưng lúc này bị đổ...... Là hắn.

Nguyễn thanh lông mi run rẩy, hắn ôm trình mục vân ngón tay cứng đờ cuộn tròn một chút, cuối cùng rũ xuống mắt.

Hắn là bị người mang theo nhảy lầu, chuyện này có thể cùng hắn không quan hệ.

"Không giải thích một chút sao?" Quý nam đảo ngữ khí thực bình tĩnh, liền phảng phất ở thảo luận hôm nay thời tiết như thế nào, nhưng nghe ở người lỗ tai lại làm người hãi hùng khiếp vía.

Trình mục vân nghe vậy ôm Nguyễn thanh tay dùng sức vài phần, hắn đem người thả xuống dưới, tiếp theo hơi mang xấu hổ gãi gãi đầu, "Này trong đó khả năng tồn tại một ít hiểu lầm, ta cũng không phải cố ý tưởng lừa các ngươi."

Trình mục vân đem nguyên nhân chậm rãi nói tới, "Lăng khải sóc đồng học ở ác mộng thế giới nổi điên, hắn muốn giết hạ thanh đồng học, ta là sợ lăng khải sóc sẽ thương tổn hắn, mới có thể ở hắn tỉnh phía trước đem người mang đi."

Hắn nói nói, bất đắc dĩ thở dài, "Ta biết lăng khải sóc đồng học bị lừa rất khó chịu, nhưng cũng không đến mức trực tiếp giết người a."

"Bị lừa?" Quý nam đảo hai mắt vì không thể sát nheo lại trong nháy mắt.

Trình mục vân hơi mang kinh ngạc mở miệng, "Ngươi không biết sao? Lăng khải sóc đồng học là hạ đồng học,......"

Trình mục vân nói có chút muốn nói lại thôi, hắn nhìn thoáng qua bên cạnh cứng đờ người, cuối cùng hàm hồ mở miệng, "Ngươi đi trường học diễn đàn nhìn xem sẽ biết."

Trường học diễn đàn tuyên bố đều là một ít trong trường học sự tình, có một cái thiệp chính cao cao treo ở trang đầu, đúng là hạ thanh lừa mấy chục người lật xe thiệp.

Trừ bỏ không có thể bái ra tới hạ thanh thân phận thật sự, mặt khác trên cơ bản đều bị bái ra tới.

Quý nam đảo lấy ra di động nhìn vài lần thiệp sau, tầm mắt dừng ở Nguyễn thanh trên người, thâm thúy con ngươi phiếm đen tối cùng nguy hiểm.

Hàn phong cùng lăng khải sóc sớm đã đã đi tới, cũng vừa lúc nghe thấy được trình mục vân giải thích, mấy người thần sắc khác nhau, cuối cùng cái gì cũng chưa nói, chuyện này phảng phất liền như vậy bóc qua đi.

Nhưng ai đều biết không có, nhìn như bình tĩnh không khí hạ, phảng phất giống như cất giấu sóng gió mãnh liệt sát ý.

Đối trình mục vân, đối lăng khải sóc, cũng hoặc là đối những người khác.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now