Trường Trung Học Số 1 phiên ngoại
======================
Tô biết duy cũng không kêu tô biết duy, cũng không phải Tô gia người, hắn kêu Tống duy, đến từ xa xôi Tống gia thôn.
Tống gia thôn tuy rằng là tiểu sơn thôn, nhưng đều không phải là cái gì thâm sơn cùng cốc địa phương, mà là một cái tị thế đạo sĩ thế gia, nhiều thế hệ lấy bảo hộ thiên hạ yên ổn làm nhiệm vụ của mình.
Tống hoài rất nhỏ đã bị giáo huấn bảo hộ thế giới này sứ mệnh, đây cũng là bọn họ Tống gia người sứ mệnh, cho dù là vì thế hy sinh hết thảy cũng không tiếc.
Nhưng hắn thiên tính mỏng lạnh, cũng không cảm thấy có thứ gì so với hắn tồn tại càng quan trọng, bất quá vì tránh cho phiền toái, hắn chưa bao giờ biểu hiện ra ngoài cái gì.
Bởi vì hắn là Tống gia dòng chính huyết mạch, thực lực cũng là tuổi trẻ một thế hệ mạnh nhất tồn tại, gia cố Trường Trung Học Số 1 gương phong ấn nhiệm vụ tự nhiên mà vậy dừng ở hắn trên người.
Trường Trung Học Số 1 là thành phố tốt nhất cao trung, học tập thành tích ưu dị là tất yếu, bọn họ Tống gia con cháu trời sinh thông tuệ, này đối bọn họ tới nói cũng không khó, Tống hoài thực thuận lợi liền hoàn thành phong ấn gia cố nhiệm vụ.
Phong ấn chỉ có thể duy trì mười năm, tiếp theo cái đi gia cố phong ấn đó là hắn đệ đệ.
Bất quá làm Tống hoài không nghĩ tới chính là, hắn đệ đệ thất bại, người cũng chết ở Trường Trung Học Số 1.
Thật là phế vật a.
Tống hoài không nghĩ quản, nhưng hắn lại không thể mặc kệ.
Người khác không rõ ràng lắm hắn thiên tính lương bạc, hắn mẫu thân lại là biết đến, cho nên hắn mẫu thân ở trước khi chết buộc hắn phát hạ độc thề, không thể mặc kệ đệ đệ.
Lấy nói phát hạ độc thề, hắn không có lựa chọn nào khác.
Vừa lúc, hắn cũng có một cái lớn mật ý tưởng muốn thử xem.
Hắn muốn thử xem có thể hay không đánh cắp ' thần minh ' lực lượng.
Chỉ có hắn được đến ' thần minh ' lực lượng, thế giới này đem không còn có bất cứ thứ gì có thể trói buộc hắn, ngay cả hắn lấy nói phát hạ độc thề cũng không thể.
Thậm chí là tử vong cũng không thể.
Tống hoài không biết chính mình vì cái gì muốn biến cường, nhưng hắn chính là chấp nhất muốn biến cường, Trường Trung Học Số 1 chính là hắn cơ hội.
Tống hoài thay thế được ' tô biết duy ', chỉ có một cũng đủ tốt thân phận, mới có thể danh chính ngôn thuận tiến vào Trường Trung Học Số 1.
Mà Tô gia người thân phận, liền quá thích hợp.
Kế hoạch thực thuận lợi, lấy Trường Trung Học Số 1 học sinh vì vật dẫn, đánh cắp ' thần minh ' lực lượng là được không.
Hắn đệ đệ ra tới ngày, chính là hắn hoàn toàn khống chế ' thần minh ' lực lượng là lúc.
Liền tính yêu cầu tốn thời gian mấy trăm năm cũng không cái gọi là, hắn đánh cắp những cái đó lực lượng, sớm đã cũng đủ hắn tồn tại mấy ngàn năm.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng