Khủng bố du thuyền
==================
Tề lâm thiên ngữ khí nhàn nhạt, nghe không ra hỉ nộ, cũng không có quá lớn phập phồng, liền dường như chỉ là thuận miệng vừa hỏi, nhưng lại lệnh người cảm thấy sởn tóc gáy.
Nguyễn thanh trong nháy mắt liền cứng lại rồi, nháy mắt lông tơ đứng thẳng, cả người tế bào đều ở kêu gào chạy mau.
Nhưng mà hắn liền hành tẩu đều chỉ có thể chống tường, thang máy lại cách hắn còn có một khoảng cách, căn bản không có bất luận cái gì chạy trốn cơ hội.
Nguyễn thanh nghe phía sau chậm rãi tới gần tiếng bước chân, mảnh khảnh thân thể run rẩy một chút, cứng đờ xoay người.
Liền ở Nguyễn thanh chuẩn bị mở miệng khi, cổ tay của hắn bị người túm chặt, giây tiếp theo đã bị giam cầm ở một cái ấm áp ôm ấp trung.
Nguyễn thanh tâm nhảy cứng lại, phản ứng lại đây sau cũng không dám giãy giụa.
' tề lâm thiên ' nhìn trong lòng ngực ngoan ngoãn an tĩnh người, lại một lần lặp lại chính mình vấn đề.
"Muốn đi chỗ nào?"
Tề lâm thiên thanh âm như cũ tràn ngập hoa lệ cùng từ tính, làm người nghe tới liền cảm thấy là một loại thính giác hưởng thụ, nhưng Nguyễn thanh lại chỉ cảm thấy da đầu tê dại.
Nguyễn thanh nỗ lực làm chính mình bình tĩnh lại, đem trước mắt người trở thành tề lâm thiên đối đãi, hắn nhỏ giọng mở miệng, "Không muốn đi chỗ nào, chỉ là nghe được bên ngoài có động tĩnh, ra tới nhìn xem."
Cái này lý do cũng không tính hảo, nhưng lại là giờ phút này tốt nhất lý do.
' tề lâm thiên ' nhìn chằm chằm trong lòng ngực người ánh mắt sâu thẳm, liền như vậy nhìn chằm chằm vài giây sau, hắn khóe miệng hơi hơi giơ lên, "Ngươi đã phát hiện sao?"
' tề lâm thiên ' ngữ khí đạm nhiên, bình đạm dường như chỉ là ở cùng Nguyễn thanh liêu hôm nay thời tiết không tồi giống nhau.
Nguyễn thanh quần áo hạ đầu ngón tay run lên, hắn thập phần tự nhiên mở miệng, xinh đẹp con ngươi còn mang theo một tia nghi hoặc, "...... Phát hiện cái gì?"
' tề lâm thiên ' vốn đang không xác định, nhưng nhìn đến trong lòng ngực người phản ứng sau cười khẽ một tiếng, hoa lệ khinh mạn tiếng nói mang theo sung sướng.
"Ngươi quả nhiên phát hiện."
' tề lâm thiên ' nói cơ hồ là đem hết thảy nói khai, mặc cho ai đều rõ ràng hắn chỉ chính là cái gì, làm Nguyễn thanh tưởng giả ngu đều không có cơ hội.
Nguyễn thanh tinh xảo khuôn mặt nhỏ cơ hồ huyết sắc toàn vô, hắn gắt gao nhấp khẩn môi, không nói gì, cũng không có giãy giụa.
Bởi vì hắn biết, giãy giụa không có bất luận cái gì tác dụng.
Người này chính là ' tà thần ', là cái này phó bản không thể địch tồn tại.
' tề lâm thiên ' không có nói cái gì nữa, mà là trực tiếp đem Nguyễn thanh chặn ngang bế lên, đem hắn ôm trở về trên giường, tiếp theo xoay người đi đến cạnh cửa, chuẩn bị đem vừa mới buông thủy lấy tiến vào.
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanfictionTruyện dichngay nên ko edit name nha mng