385

111 10 1
                                    

Miêu gia thôn ( 18 )

======================

Mầm từ ngộ trong tay cầm lụa đỏ mang, lực đạo đại cơ hồ sắp đem lụa đỏ mang bóp nát, đáy mắt lệ khí cùng âm u cũng sắp tràn ra tới.

Nhưng hắn cái gì cũng làm không được.

Ở nhìn thấy nam nhân phía trước, Miêu gia thôn đại bộ phận cũng không biết nam nhân kia có cái gì bản lĩnh, cũng không biết vì cái gì mặt bắc là vùng cấm.

Nhưng nhìn thấy nam nhân ánh mắt đầu tiên hắn sẽ biết.

Nam nhân kia có thể khống cổ.

Cho dù là bọn họ trong cơ thể bản mạng cổ, hắn đều có thể ngước mắt gian trực tiếp khống chế.

Không phải hắn làm nam nhân mang đi mầm thanh, mà là nam nhân đem hắn cùng mầm lâm uyên khống chế được, bọn họ chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn mang đi mầm thanh.

Tựa hồ chỉ cần ở nam nhân tầm mắt có thể đạt được địa phương, bọn họ sống hay chết cũng chỉ ở nam nhân nhất niệm chi gian.

Bọn họ liền cùng nam nhân tranh đoạt tư cách đều không có.

Mầm từ ngộ vô pháp tiếp thu kết quả này, thật vất vả gặp tâm động người, lại chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn cưới người khác.

Hắn không cam lòng.

Mầm từ ngộ nhìn bị thiếu niên nắm nam nhân, tầm mắt âm trầm tới rồi cực điểm, đáy lòng cũng ngăn không được nổi lên sát ý, liền bốn phía độ ấm đều giảm xuống vài độ.

"Hắn thực chướng mắt đi?" Bên cạnh đồng dạng cầm lụa đỏ mang mầm lâm uyên nhìn về phía trong viện hai người, tuy rằng ngữ khí thực đạm, nhưng hắn đáy mắt lại cực kỳ lãnh.

Mầm lâm uyên thu hồi tầm mắt, nghiêng đầu nhìn về phía mầm từ ngộ, "Hợp tác sao?"

"Chúng ta cùng nhau giết hắn như thế nào?"

Mầm lâm uyên thấy mầm từ ngộ lạnh lùng nhìn qua, lộ ra một cái xán lạn tươi cười, "Yên tâm, ta đối thôn trưởng nhi tử không ý tưởng, chỉ là con người của ta từ trước đến nay không quá thích khuất cư người dưới."

Hắn nói nhún vai, "Ngươi cũng đã nhận ra đi, hắn muốn giết chúng ta dễ như trở bàn tay, ta nhưng không nghĩ ngày nào đó không thể hiểu được liền đã chết."

Không ai có thể chịu đựng trên đầu tùy thời đều treo một phen kiếm, hơn nữa vẫn là tùy thời đều khả năng rơi xuống xuống dưới kiếm.

Hai người hợp tác rất dễ dàng liền đạt thành.

......

Bởi vì ngày đại hôn liền vào ngày mai, thời gian phi thường đuổi, cơ hồ là không có bao nhiêu thời gian chuẩn bị.

Nhưng Nguyễn thanh cũng không tưởng sửa thời gian, hắn bức thiết muốn đem người trong lòng cưới vào cửa.

Nguyễn thanh thấy chính mình gia bố trí không sai biệt lắm, liền nhìn về phía chính mình nắm người, "Nhà ngươi bên kia còn không có bố trí đi, ta gọi người cùng nhau qua đi bố trí một chút."

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now