474

54 4 0
                                    

Quỷ dị huyết ảnh — dương thần ngôn

==========================

Dương thần ngôn thực chán ghét màu đỏ, bởi vì đó là tiếp cận huyết nhan sắc, vô cùng có khả năng sẽ làm hắn mất khống chế.

Hắn không nghĩ biến thành một cái chỉ biết hút máu quái vật.

Mà hắn nơi Dương gia, nơi nào là cái gì Dương gia, bất quá là một cái quái vật tụ tập mà mà thôi, nếu có thể có lựa chọn nói, dương thần ngôn thậm chí không nghĩ ngốc tại Dương gia.

Nhưng hắn không đến tuyển, hắn cũng là quái vật.

Quái vật sẽ không bị bên ngoài thế giới tiếp nhận, hắn cũng sợ chính mình có một ngày sẽ mất khống chế đi hút máu.

Kết quả là, chỉ có Dương gia mới có hắn dung thân nơi.

Liền ở dương thần ngôn cho rằng chính mình sẽ như vậy sống tạm đi xuống khi, Dương gia vẫn luôn cung phụng ' thần minh ' biến mất, biến mất lặng yên không một tiếng động, cũng biến mất không hề dấu hiệu.

Này đối Dương gia người tới nói không phải một chuyện tốt, bởi vì thiếu ' thần minh ' lực lượng, bọn họ sẽ càng ngày càng vô pháp khống chế chính mình.

Theo thời gian trôi qua, dương thần ngôn có thể cảm giác được rõ ràng chính mình càng ngày càng mất khống chế.

Không có ' thần minh ' lực lượng tồn tại, bọn họ Dương gia người chung quy đều sẽ trở thành không có lý trí quái vật, liền hắn loại này mạnh nhất Dương gia dòng chính cũng không ngoại lệ.

Cuối cùng, là hắn ' phụ thân ' đưa ra tạo thần kế hoạch.

Dương gia mỗi năm đều sẽ cử hành hiến tế nghi thức, cũng khẩn cầu thần minh buông xuống, cũng hoặc là cho bọn họ lực lượng càng cường đại, nhưng hiến tế cũng không nhất định đều có thể thành công, thất bại người liền sẽ trở thành không hề lý trí quái vật.

Loại này quái vật đối với Dương gia tới nói tự nhiên là vô dụng, bọn họ liền đem này đó thất bại phẩm ném vào sương mù, dần dà những cái đó không hề lý trí quái vật tổ hợp lên, hình thành một cái thật lớn quái vật.

Kia quái vật lực lượng cường đại vô cùng, thế nhưng cùng ' thần minh ' lực lượng vô dị.

Tạo thần kế hoạch đó là lấy kia quái vật vì trung tâm, tìm một cái thích hợp vật chứa làm vật dẫn, đem những cái đó lực lượng rót vào vật chứa trung, tạo thành ra một cái tân ' thần minh '.

Không có người sẽ nguyện ý biến thành không có lý trí quái vật, cái này kế hoạch Dương gia không một người phản đối, cũng bao gồm hắn.

Nếu muốn tạo thần, kia tự nhiên yêu cầu đại lượng tế phẩm, lễ tang chính là hấp dẫn tế phẩm tiến đến tốt nhất danh nghĩa.

Bọn họ Dương gia ' đại thiếu gia ' tác dụng liền thể hiện ra tới.

Dương gia có không ít như vậy ' đại thiếu gia ', vì chính là hiến tế khi có thể hấp dẫn cũng đủ tế phẩm tiến đến.

Phương tiện làm việc gọn gàng, còn không cần bọn họ Dương gia người tự mình đi trói người.

Loại này Dương gia ' đại thiếu gia ' chính mình trong lòng cũng rõ ràng chính mình tác dụng, nhưng cũng như cũ có rất nhiều người nguyện ý trở thành ' đại thiếu gia '.

Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPCWhere stories live. Discover now