Huyết sắc tình yêu — ninh mộc phong
==========================
Ninh mộc phong từ nhỏ ngũ cảm so những người khác cường, ngay cả giác quan thứ sáu cũng so với người bình thường cường mấy lần, hơn nữa chưa bao giờ ra sai lầm lầm.
Cho nên ở có người muốn giết hắn khi, hắn trước tiên liền cảm giác được.
Nhưng hắn không có lộ ra, cũng làm bộ không có phát hiện, mà là lợi dụng hung thủ bố trí bẫy rập, đem chính mình chán ghét người nhất nhất trừ bỏ.
Hắn không phải người tốt.
Hắn có rất nghiêm trọng thói ở sạch, xuyên y phục vĩnh viễn là một thân trắng tinh, hắn cũng không thích người khác chạm vào đồ vật của hắn.
Cho nên ở phát hiện có người ngồi hắn vị trí, cùng với có người không cẩn thận làm dơ hắn sơ mi trắng, hắn đều trực tiếp lợi dụng hung thủ bẫy rập giết đối phương.
Nhìn đối phương thi thể, hắn không hề dao động.
Chính như hắn tiểu thúc theo như lời, lưu trữ Ninh gia người huyết, lại sao có thể sẽ là cái gì người tốt, hắn chẳng qua là tương đối am hiểu ngụy trang mà thôi.
Không có người hoài nghi trong đó có hắn bút tích.
Lại như thế nào sẽ hoài nghi đâu, rốt cuộc hắn chính là từ đầu tới đuôi đều không có động thủ quá.
Ninh mộc phong đối hung thủ là ai không có hứng thú, đối với đối phương vì cái gì muốn giết hắn cũng không có hứng thú, thậm chí hắn còn có chút thích hung thủ.
Tốt như vậy dùng công cụ nhưng không nhiều lắm thấy.
Ninh mộc phong nhìn cách đó không xa thi thể, lộ ra một cái ôn nhuận như gió mỉm cười, nhưng ở hắn tầm mắt đảo qua thấy trong một góc bóng người khi, tươi cười phai nhạt vài phần.
Người kia, là kêu vương thanh sao.
Tiếp theo, liền lợi dụng hung thủ diệt trừ hắn đi.
Hắn không thích hắn xem hắn ánh mắt.
Trường học cử hành đại hình tiệc tối đều là sẽ trước tiên bố trí cảnh tượng, ninh mộc phong liếc mắt một cái liền nhìn ra sân khấu thượng đèn treo bị động tay chân.
Xem ra, lần này hung thủ là muốn lợi dụng đèn treo tạp chết hắn.
Ninh mộc phong không chút để ý hồi tưởng một chút tiệc tối bế mạc diễn xuất tiết mục xin đơn, phát hiện cái kia kêu vương thanh người cũng ở trong đó.
Vừa lúc, lần này liền diệt trừ hắn đi.
Ninh mộc phong nói mấy câu liền đem diễn xuất danh ngạch cho vương thanh, còn đem chính mình ngụy trang thành người bị hại, biểu diễn đêm đó hắn còn cố ý rời đi trường học, chế tạo hoàn mỹ chứng cứ không ở hiện trường.
Nhưng này hết thảy, đều ở nhận được một hồi điện thoại sau thay đổi, lâm an diễn nói vương thanh quăng ngã.
Quăng ngã?
Khó mà làm được, kia không phải uổng phí hung thủ bố trí sao?
"Ngươi hỏi một chút vương thanh có thể hay không dương cầm linh tinh, ta dương cầm còn ở trường học, có thể mượn cho hắn dùng một chút."
YOU ARE READING
Bị bắt trở thành vô hạn trò chơi NPC
FanficTruyện dichngay nên ko edit name nha mng