Sau khi tan học Long Thất trở về căn hộ cô đang thuê tạm, Abel nhắn tin hỏi cô có tới tham gia hoạt động hay không.
Cô nhắn: [Không tới.]
Abel nhắn lại: [Không phải là em đang thiếu tiền sao?]
Trả lời: [Kiếm đủ rồi.]
Able: [Cô gái, em đúng là chẳng có chút tham vọng nào cả. Mỗi lần chuẩn bị hồng (*) thì lại muốn rút lui. Giá thị trường của em bây giờ đang rất cao đấy có biết hay không?]
(*) Nổi tiếng
Long Thất bước vào nhà tắm, nhắn lại: [Thật sự không tới đâu, em đã lớp 12 rồi, còn phải thi đại học nữa.]
Sau đó tắt điện thoại đi tắm, xong xuôi cô lên giường nằm mở laptop ra. Quả nhiên Abel vẫn đang điên cuồng khuyên nhủ cô. Long Thất chặn tin nhắn từ người này, vừa gặm táo vừa mở website của trường lên.
Web trường lúc nào cũng là một mớ hỗn độn, lúc nào cũng xuất hiện tên của cô và những album liên quan, lúc nào cũng là thông báo nhắc nhở Bạch Ngải Đình vừa cập nhật trạng thái. Cô nhẹ nhàng di chuột tới thanh tìm kiếm, gõ từng chữ: Đổng Tây.
Trường cấp ba Bắc Phiên.
Sau vài giây, tài khoản được tìm kiếm hiện ra. Thông tin hiển thị là đang học ở trường cao trung Bắc Phiên, tên tài khoản chỉ có hai chữ đơn giản "Đổng Tây", không có ký hiệu linh tinh cũng không có mấy tiền tố phức tạp nào khác, hình đại diện là một bức tranh nghệ thuật vẽ loài thực vật họ Magnoliaceae (mộc lan). Cô nhấp chuột vào hình ảnh đại diện, ảnh đại diện chuyển sang kí hiệu đang tải.
Lạch cạch, hiện ra.
Trang web xuất hiện một thông báo nhắc nhở: Bạn không phải là bạn bè với người này, đối phương chỉ công khai một số bài viết.
Lúc đó, khoé miệng cô hơi nhếch lên, cô đặt quả táo sang một bên, hai tay đặt lên trên bàn phím.
Không đánh chữ, đầu ngón tay chỉ gõ nhẹ trên mặt phím, do dự mười lăm phút cuối cùng mới nhấp vào "Gửi lời mời kết bạn". Cô cầm lấy quả táo đã bị oxy hoá, cắn một miếng, ngón tay sờ trên bàn phím, đánh từng chữ một.
[Mình là Long Thất.]
Vừa đánh xong, cô lại xoá đi, gõ lại.
[Học cùng lớp với cậu.]
Viết xong lại ấn xoá bỏ toàn bộ. Cô lại cắn quả táo đã bị oxy hoá, cuối cùng gõ:
[Xin lỗi.]
Đánh xong, nhấp chuột trái gửi đi.
Cùng lúc đó cô đột nhiên nhớ đến một chuyện khác. Long Thất lập tức quay lại trang cá nhân của mình, xoá đi tấm ảnh ái muội cô đăng tuần trước, lại mở album ảnh ra soi một lần, xoá hết tất cả những bức ảnh mờ ám trước kia đi.
Bên phải màn hình đột nhiên "ding dong" một tiếng hiện ra thông báo, động tác của Long Thất chậm lại. Mắt nhìn qua, nhấp chuột mở lên.
Tin nhắn của Long Tín Nghĩa: [Mày quen Cận Dịch Khẳng à?]
Môi dưới đang bị cắn chặt từ từ nhả ra, ấn đóng cửa sổ chat, cô quay lại trang chủ, nhưng vẫn chưa có bất kỳ thông báo mới nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomanceTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...