Chương 98

1.4K 25 17
                                    

Sao lại thế nhỉ? Lời an ủi của Tang Tập Phổ rõ ràng là nghiêng về phía Cận Dịch Khẳng, thế nhưng lại chẳng khiến cô thấy đỡ hơn là bao.

Lòng bàn tay đang quấn băng vẫn đau âm ỉ, ngây ngốc một hồi, cô cầm điện thoại lên, đoạn clip vẫn còn đó, nó không bị xoá nhanh như những cơn bão dư luận Cận Dịch Khẳng từng xử lý trước kia. Trong hàng ngàn bình luận phía dưới, có một bình luận được đẩy lên đứng đầu.

Tài khoản 58241693578: [Đã xác định được đứa bé không phải là con út nhà họ Cận rồi. Tôi thấy cũng không phải là con của cô gái xuất hiện trong đoạn clip kia đâu, mà là con của Long Thất đó. Long Thất có một người anh trai tên là Long Tín Nghĩa, lúc trước chuyên lấy danh nghĩa của em gái để kinh doanh, chỉ cần đưa tiền là có thể đến nhà anh ta tham quan phòng ngủ của Long Thất. Tôi có một người bạn từng đến đó, kết quả là vừa mở ngăn kéo bàn học ra thì phát hiện một tấm hình chụp siêu âm. Ờ thì, mấy tháng thì tôi không nói đâu. Với lại, ngoài lý do này ra thì làm gì còn lý do nào khác khiến cho nhà họ Cận phải tung hoả mù như vậy nữa, chẳng lẽ là rảnh háng nên mới nhận cháu gái làm con gái?]

Không thể nào.

Cô đã chuyển ra khỏi nhà Long Tín Nghĩa từ lâu rồi, ở đó làm sao còn có thể sót lại bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến chuyện đó. Tài khoản này không có thông tin cá nhân, rõ ràng là nhất thời lộng ngôn nhằm thu hút sự chú ý, còn chuyện Long Tín Nghĩa đem cô đi bán thì fan hâm mộ ai chẳng biết, thật giả lẫn lộn khiến cho ai cũng tưởng thật, có rất nhiều người mù quáng được đà lấn tới, lại ụp cái nồi này lên đầu cô.

Bình luận phía dưới còn chưa kịp tải xong thì trên màn hình đã hiển thị tài khoản của cô đang gặp sự cố bất thường, cô bị buộc phải đăng xuất ra, dù có đăng nhập lại thì cũng không vào được, dùng đầu gối cũng đoán ra được là lão Bình đang giở trò. Hắn không có cách nào kiểm soát hành vi của cô lại sợ cô nhất thời xúc động cho nên mới đổi mật khẩu tài khoản, quả nhiên chưa đến nửa phút, điện thoại đã đổ chuông.

Cô nhấn từ chối.

Sau đó, gọi vào số của Cận Dịch Khẳng.

......

[Hi, đây là hòm thư thoại của chủ số máy này, chủ số máy hiện tại không tiện trả lời cuộc gọi của bạn, nếu cần để lại lời nhắn xin vui lòng.......]

Còn chưa nghe hết đã nhấn cúp máy.

Sau cuộc gọi lên án "đồ lừa đảo" nửa tiếng trước, Cận Dịch Khẳng gọi lại cho cô tổng cộng tám cuộc, nhưng lúc đó giận đến điên người, cậu gọi đến cuộc nào cô từ chối cuộc nấy. Lúc Cận Dịch Khẳng gọi đến cuộc thứ tám, cô đang khởi động xe, vừa nhận máy đã kêu cậu đi chết đi.

Đi chết.

Xen lẫn trong thanh âm nghẹn ngào, hai từ này được bật ra một cách vang dội.

Sau đó, cậu cũng không gọi nữa.

Giờ phút này đã hơi lấy lại được bình tĩnh nên gọi lại cho cậu cuộc đầu tiên, nhưng chỉ nghe thấy giọng nói khiến người ta phiền muộn của hòm thư thoại. Hiện giờ cô đang rất mệt, chẳng còn sức để gọi tiếp cuộc thứ hai, cũng chẳng còn lực để nhắn bất kỳ tin nhắn nào. Cô ngồi trên ghế sô pha thất thần, hai mắt đỏ hoe, nhìn ra cảnh biển tối om om ngoài khung cửa sổ.

NỮ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ