Trên bờ có một nhà hàng cho phép du khách tự mang hải sản tới đó nhờ chế biến, còn nhà hàng chỉ tính tiền công. Vì thế, đối với những loại hải sản thích hợp để xào nấu mọi người đều đặt họ làm riêng. Đợi đến khi từng khay đồ ăn được giao tới thì Từ Nhất Sanh cũng đã trở về sau khi xử lý vết bỏng.
Cô ta đi theo sau Cận Dịch Khẳng bước xuống thềm, hình như có ghé qua hiệu thuốc nên trên tay có cầm túi ni lông. Vết đỏ trên chân đã được bôi thuốc mỡ.
Lúc ấy, Long Thất đang cười đùa với Ban Vệ.
Ban Vệ đang nói về album mới của mình, năn nỉ cô tiếp tục sắm vai nữ chính trong MV của hắn. Cô bảo nếu thế thì phải tăng giá cát xê. Hắn lập tức chuyển chủ đề, hỏi Ô Gia Quỳ có hứng thú với việc quay MV hay không.
Long Thất liền đáp: "Thôi được, tính giá hữu nghị cho anh."
Hắn nói: "Được, chốt luôn!"
Ba giây sau, hắn lại cười xoà: "Đùa thôi mà. Bớt nóng, bớt nóng."
Sau khi Phương Toàn ăn uống no say thì nói muốn đi tắm tiên.
Thân là con gái nhưng lại rất phóng khoáng, ban đầu cô ta còn cố khích Ô Gia Quỳ: "Chẳng phải bà vẫn muốn bơi khỏa thân sao?"
Phương Toàn cứ ngang nhiên tiết lộ 'bí mật' của bạn thân như vậy nên Ô Gia Quỳ liền khích đểu lại: "Vậy bà cởi trước đi!"
Cô ta đáp: "Tôi xuống nước thì bà có xuống không?"
Ô Gia Quỳ hếch cằm, nói: "Đi đi, tôi có ngăn bà đâu?"
Ban Vệ huýt sáo, vỗ tay rần rần. Phương Toàn đi thẳng một mạch ra biển, cởi áo rồi giơ lên: "Nhát thế! Tôi mà xuống thì mấy người cũng phải xuống hết đấy."
Cô ta xuống nước rồi mới bắt đầu cởi dây áo bikini sau lưng, vừa cởi vừa vặn eo mấy cái. Bấy giờ, Ô Gia Quỳ cũng cười, chống hai tay lên chiếc ghế vải, nói: "Đồ điên."
Sau đó, Phương Toàn thật sự đưa lưng về phía mọi người cởi áo bikini ra, còn hất lên trời, vui sướng hét lớn một tiếng, rồi lặn xuống nước. Tang Tư Minh huýt sáo thật to cổ vũ. Chừng ba giây sau, cô ta ngoi đầu khỏi mặt nước sủi đầy bọt trắng, từ cổ trở xuống vẫn chìm sâu trong nước. Cô ta chỉ về phía họ, hét: "Tới đây đi, lũ hèn!"
Long Thất đang ngồi dưới dù che nắng, mép dù bị gió thổi bay phần phật. Tay Cận Dịch Khẳng đút túi quần, đang đi đến bên này. Từ Nhất Sanh lẳng lặng nối gót theo sau, trông dáng vẻ cực kỳ ngoan ngoãn. Tang Tư Minh đang khích Ô Gia Quỳ, nhưng cô ta chẳng buồn đáp lại. Long Thất nhìn dáng vẻ vừa cười vừa la hét của Phương Toàn hồi lâu thì cười nhạt theo mọi người, sau đó đặt điện thoại lên bàn.
Ban Vệ và Tang Tư Minh nghe thấy động tĩnh, bèn nhìn cô.
Cô đi vòng qua chiếc bàn gỗ, giẫm lên bãi cát mềm ẩm ướt, vừa đi vừa giữ mái tóc dài đằng sau gáy. Ngón tay luồn vào dây váy trên đầu vai, kéo nhẹ một cái, chiếc váy màu đen theo người tuột xuống chân, rơi trên bãi cát. Thấy vậy, Phương Toàn chỉ vào cô, nói: "Long Thất, tôi phục cô rồi đấy."
Cận Dịch Khẳng chậm rãi đi tới chỗ giá nướng, từ từ nhìn về phía cô. Cô tiếp tục cởi dây bikini sau lưng. Tiếng huýt sáo của Tang Tư Minh còn vang hơn lúc trước mấy lần, hắn vỗ tay tỏ vẻ thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomanceTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...