Ca phẫu thuật được sắp xếp vào thứ bảy.
Trước khi Long Thất bước lên bàn phẫu thuật, cô còn cố ý nán lại dặn dò Cận Dịch Khẳng một đoạn: "Cận Dịch Khẳng, tôi biết cậu thông minh, đầu óc rất nhanh nhạy, dù có đặt cậu trong hoàn cảnh nào cũng có thể dễ dàng trở nên ưu tú hơn người khác. Nếu như... ý tôi muốn nói là cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, cậu cũng phải che giấu cho thật cẩn thận, tuyệt đối không được để người nhà tôi nắm thóp được điểm gì. Không phải là tôi tự ti đâu mà đang nói thật lòng đấy. Mẹ tôi, với cái tính khí của bà ấy chẳng may mà biết được chuyện gì, thể nào cũng sẽ tìm tới nhà cậu làm loạn, nhất định sẽ làm thế."
Cận Dịch Khẳng lúc ấy chỉ trầm mặc, cố gắng áp chế cảm xúc tiếp một cuộc điện thoại, cúp máy xong thì nắm chặt nó trong lòng bàn tay. Rất lâu sau mới nói: "Tôi che giấu được."
Có câu này là được rồi. Mặc dù đạo đức của Cận Dịch Khẳng bình thường chẳng ra làm sao nhưng tại thời điểm quan trọng vẫn rất đáng tin cậy. Cậu nói có thể che giấu được thì nhất định có thể che giấu được.
Trước đây, mặc cho Long Thất có gây ra rắc rối gì, cậu đều mày cũng chẳng nhăn lấy một cái mà giúp cô lo liệu chu toàn. Kể từ lúc đó, Long Thất đã ý thức được Cận Dịch Khẳng là người rất có năng lực, chẳng qua không muốn đi đúng đường mà thôi.
Về chuyện tình cảm, có lẽ Cận Dịch Khẳng thật sự đã động chân tình với cô. Nhưng nếu chỉ dựa vào mỗi điểm này thôi thì vẫn chưa đủ để hai người ở bên nhau.
Có quá nhiều trở ngại, gia cảnh khác biệt, đến thành tích học tập cũng là một người ở đầu một người ở cuối. Lấy tiền đồ và địa vị của cậu, sau này nhất định sẽ có càng nhiều cô gái xinh đẹp giỏi giang hơn tới chinh phục. Cô thực sự không cần tốn công vô ích đi giúp mấy cô nàng đó tới hơn thua với Bạch Ngải Đình làm cái gì. Huống hồ lão gia tử nhà cậu còn là người có địa vị, chẳng may nhìn cô không thuận mắt một cái thì hoàn toàn có khả năng khiến Long Thất ở thành phố này sống không ngóc đầu lên nổi.
Những thứ này cô đều hiểu.
Không nhớ rõ mất bao lâu. Mười lăm phút? Nửa tiếng? Nói chung không quá bốn mươi phút. Long Thất bước ra từ phòng phẫu thuật cũng không nói câu nào, thật sự không còn sức lực, cả người đều mềm oặt.
Mắt của Cận Dịch Khẳng đỏ ngầu. Cậu đã sớm đặt sẵn phòng khách sạn gần bệnh viện rồi, giờ chỉ đợi Long Thất đi ra là lập tức đưa cô tới đó. Lúc mới đầu Long Thất còn có thể gắng gượng đi được vài bước nhưng vừa đặt chân tới cửa khách sạn thì cô không nhúc nhích nổi nữa. Da thịt lạnh lẽo, môi không còn chút sắc máu, giống như bất kỳ lúc nào cũng có thể ngã nhào xuống đất vậy. Cận Dịch Khẳng đỡ Long Thất tiến vào bên trong thang máy, cửa vừa mở liền cõng cô lên. Cô thấp giọng ở bên tai cậu kêu đau.
Đau quá, Cận Dịch Khẳng.
Sau đó một giọt nước mắt rớt vào trong cổ áo cậu.
Cô đã từng khóc qua bao giờ? Chưa từng. Trước giờ chưa từng rơi nước mắt. Thuốc tê còn chưa tan hết, cơn đau cũng chỉ có thể lờ mờ cảm nhận. Nhưng Long Thất biết rõ thân thể mình hiện tại rất suy yếu, chẳng khác nào bị róc đi một khối thịt. Quá trình khá mơ hồ, kí ức cũng mờ nhạt, Long Thất không nhớ đã xảy ra chuyện gì, nhưng trong thâm tâm cô hiểu rõ là cô tự chuốc lấy, hiểu rõ bản thân mình sớm muộn gì cũng phải vì đứa bé này mà trả giá, hiểu rõ bản thân mình không có cách nào sống lại một lần nữa để thay đổi cuộc đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomansaTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...