Chương 40

1.7K 50 3
                                    

Chuyện này lãnh đạo nhà trường có ý muốn xử lý trong thầm lặng.

Nói thẳng ra thì lúc đó tại hiện trường ngoài Bạch Ngải Đình thì không còn học sinh nào khác tận mắt chứng kiến sự việc nên nhất thời tin tức vẫn chưa được truyền ra. Còn có, giáo viên chủ nhiệm của Cận Dịch Khẳng ngay từ đầu đã cố hết sức bảo vệ nên vẫn chưa có ai thông báo cho gia đình cậu. Họ chỉ tạm thời tách Cận Dịch Khẳng và Long Thất riêng ra, còn cố ý chỉ định một nữ giáo viên tới bàn bạc với Long Thất, một người khác tới giúp cô làm kiểm tra. Trên cổ Long Thất có mấy vết bầm tím, cổ tay hơi bị trật, quần áo thì hỏng gần hết.

Long Thất không nói lời nào với nữ giáo viên.

Trong đầu cô lúc này chỉ nghĩ đến hai từ "Kiện tôi" của Cận Dịch Khẳng, cả ánh mắt trước khi rời đi của cậu. Nữ giáo viên hỏi cô có cần thông báo cho gia đình hay không, cô lắc đầu.

Toàn thân đang run lẩy bẩy.

Nữ giáo viên tưởng rằng Long Thất vẫn còn hoảng sợ, bèn vòng tay qua bả vai cô vỗ nhẹ, nhỏ giọng an ủi: "Không cần phải sợ. Các thầy cô giáo sẽ đứng về phía em."

Nhưng đến gần giờ tan học thì sự việc lại vỡ lở.

Là mấy học sinh tình cờ đi ngang qua phòng giáo vụ thì nghe thấy thầy chủ nhiệm lớp mũi nhọn đang kịch liệt tranh luận với thầy chủ nhiệm của "người bị hại", tin tức do đó bị rò rỉ ra ngoài. Ngay lập tức một bài đăng xuất hiện trên mạng, tiêu đề: [Nóng hổi! Trường chúng ta có hai người nổi tiếng xảy ra chuyện rồi. Bạch Ngải Đình sắp khóc ngất.]

Mà nhắc tới Bạch Ngải Đình thì ai cũng đoán ra được một trong hai người có liên quan là ai. Chủ bài viết còn tỉ mỉ thuật lại nội dung cuộc tranh chấp giữa hai giáo viên chủ nhiệm. Sau khi hiểu rõ sự tình, luồng dư luận nhanh chóng chia ra làm hai hướng. Một nhóm nhất định không tin, nói Cận Dịch Khẳng không phải là loại người như vậy, cũng không cần thiết phải làm ra chuyện đó. Phe khác lại mạnh mẽ yêu cầu được biết nữ chính của vụ việc là ai. Nhưng người đăng bài cố ý lảng tránh vấn đề, úp úp mở mở kích thích trí tò mò của mọi người, chỉ đưa ra vài gợi ý:

1. Nữ chính lúc đó cũng không ở trong lớp.

2. Nữ chính và nam chính trước giờ không có bất kì giao thiệp nào. Nhưng mà với Bạch Ngải Đình lại có không ít.

3. Nhan sắc của nữ chính thật sự có thể khiến người ta làm ra chuyện đó. 

Trước khi bị nhà trường phát hiện, cuối cùng cũng có một học sinh nói rằng Long Thất đã ở trong phòng y tế cả một buổi chiều nay rồi. Sau khi danh tính của hai người được xác định, lượng truy cập trên diễn đàn đã tăng đến mức cao nhất trong năm nay. Số lượng bài viết cũng vượt qua những bài liên quan đến Đổng Tây nhiều ngày qua, giúp Đổng Tây tránh được đầu sóng ngọn gió của cơn bão dư luận không ngừng công kích.

Hầu hết mọi người đều cảm thấy: [Làm sao có thể? Làm sao mà Cận Dịch Khẳng lại có quan hệ với Long Thất. Hai người này rõ ràng là ở đầu hai thái cực.]

[Bạch Ngải Đình phát điên rồi.]

Long Thất đi ra khỏi phòng y tế thì trùng hợp nhìn thấy Bạch Ngải Đình đang từ một phòng làm việc khác đi ra. Ánh mắt cô ta nhìn Long Thất tràn ngập oán hận, hai tay nắm chặt thành nắm đấm run lên. Lúc Long Thất đi ngang qua, Bạch Ngải Đình không kiềm chế được nữa, đứng trước mặt nữ giáo viên và nữ y sĩ của trường hỏi: "Rốt cuộc cậu muốn gì?"

NỮ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ