Chương 56

1.4K 43 1
                                    

Tiến độ công việc ngày hôm đó kéo dài đến hai giờ sáng, là một cảnh quay cá nhân của cô. Phải đến tận cuối tháng sáu tin tức mới chính thức công bố ra ngoài nên từ giờ đến cuối tháng chỉ cần phải thực hiện trước một số cảnh quay phụ.

Đoàn đội của lão Bình ở trên mạng cố tình để lộ ra chút thông tin. Vì vậy mấy tháng này thường xuyên bắt gặp giới truyền thông và người hâm mộ tới thăm ban. Có điều Long Thất chỉ cần có thời gian rảnh rỗi là trèo lên xe bảo mẫu nghỉ ngơi, không tiếp xúc với người hâm mộ, cũng không giao lưu với người trong tổ quay phim. Phần lớn hoạt động đều có lão Bình lo liệu.

Ồ. Đúng rồi. Hách Soái vừa mới nghỉ hè một cái đã lập tức tới làm trợ lý thực tập cho lão Bình, là hắn tự mình tới xin việc. Lão Bình thấy cậu ta là người đứng đầu hậu viện, lại là bạn cùng bàn với Long Thất thì cũng coi như là một nửa người nhà, để hắn nhân dịp nghỉ hè tới đây làm việc kiếm tiền tiêu vặt.

Nghe nói bản thân Hách Soái còn nắm giữ không ít ID tạo ra để ủng hộ Long Thất, tài khoản lớn tài khoản bé cái gì cũng có. Hắn rất biết cách lăn lộn ở trong vòng fan. Ở trong nhóm fan nhan sắc, fan tính cách, fan sự nghiệp thậm chí là cả anti fan đều có thể linh hoạt hoán đổi thân phận thu thập tin tức. Tuyệt chiêu của Hách Soái chính là dùng một câu để thay đổi chiều hướng dư luận, cũng không thiếu những bài đăng dẫn dắt thu hút fan hâm mộ. Có thể nói ở phương diện truy tinh (*) chính là nhân tài.

(*) theo đuổi nghệ sĩ.

Nhưng hắn cũng không phải là fan chân chính của Long Thất, Hách Soái nói bản thân chỉ đang lập chí trở thành người đại diện giống như lão Bình. Mà biết cách dắt mũi dư luận là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong ngành công nghiệp minh tinh, hắn cho rằng có thể mượn Long Thất để làm quen trước với môi trường làm việc.

Đọc xong cái phía trên có phải cảm thấy Hách Soái rất đỉnh?

Không, hắn vẫn là cái bộ dạng chỉ cần nhìn thấy Long Thất là lập tức biến thành thầm lặng boy, đã thế còn thỉnh thoảng lộ ra chút hơi thở chết chóc hết thuốc chữa. Long Thất rảnh rỗi sẽ trêu chọc hắn một chút, còn nếu bận rộn thì căn bản là không thèm để ý đến sự tồn tại của Hách Soái giống như lúc ở trường.

Tiến độ quay MV đến trung tuần tháng 6, Phạm Mễ quay lại thăm ban thêm một lần nữa.

Cô ta mang theo một nữ nghệ sĩ. Vị này ở trong giới cũng dựa vào nhan sắc mà có tiếng tăm, tầm 28 tuổi, bảo dưỡng rất tốt nhưng mà danh tiếng không tốt, từng được xếp chung với hàng sao tuyến một nhưng về sau lại rớt đài bởi vì thường xuyên lạm dụng việc đánh bóng tên tuổi nên bị giới truyền thông công khai chỉ trích tập thể. Lão Bình nói rằng bài hát này Phạm Mễ viết là dành cho nữ minh tinh đó. Bọn họ là bạn thân của nhau nhưng công ty không muốn dùng nữ nghệ sĩ ấy, một là dễ bị hắc, hai là lo ngại tuổi tác của đối phương không phù hợp với hình tượng của nhân vật, gây ảnh hưởng xấu đối với đợt quảng bá album lần này. Phạm Mễ vì chuyện này mà tranh cãi rất lâu với bên phía công ty, mà Long Thất chỉ là một nhân vật nằm không cũng dính đạn mà thôi.

Cảnh quay của cô ngày hôm đó cũng không nhiều lắm. Lão Bình đợi Long Thất quay xong liền đưa cô trở về khách sạn nghỉ ngơi, tiện thể báo cho cô một tin tức, nói Phạm Mễ tới gặp đạo diễn để tìm hiểu về tiến độ quay, còn đưa nữ nghệ sĩ kia đi làm quen với phim trường và ê kíp, đã vậy còn mời cả đoàn phim ăn một bữa tối thịnh soạn. Cũng may là lão Bình nhanh trí, phát hiện được xe của nữ nghệ sĩ kia ở bãi đậu xe nên đã tính trước một bước mà hẹn với cả đoàn rồi. Thế là quả này Phạm Mễ vồ hụt.

NỮ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ