Chương 105

2.1K 26 12
                                    

Lúc được Cận Dịch Khẳng dìu lên tầng hai, đầu óc cô đã mơ hồ như không còn là chính mình.

Cô không thể nhớ được đã nói gì nửa phút trước, càng không thể nghiêm túc nhìn người trước mặt. Lúc Cận Dịch Khẳng cởi áo cô, cô im lặng không nói tiếng nào. Lúc cậu vén tóc ra trước vai rồi hôn lên gáy cô, cô cũng im lặng không nói tiếng nào. Sắc mặt đỏ ửng, cả người nóng rực và tê dại, chỉ biết nói cậu "bật điều hòa lên", chỉ biết nằm trên giường mặc cho cậu hôn thật lâu. Một nụ hôn thật dịu dàng. Áo ngực là do cậu cởi, khoá kéo quần cũng là do cậu cởi. Sau đó, điều hòa phả ra khí lạnh, cô cảm nhận được thân dưới của mình trướng rát. Hai đôi môi tạm thời tách rời, cô nhìn cậu cởi áo may ô ở dưới ánh đèn vàng, lại nhìn cánh tay và cằm của cậu gần trong gang tấc. Cô chống khuỷu tay lên, kề sát trán vào trán cậu, nỉ non hỏi cậu đang làm gì, hỏi cậu bật điều hòa bao nhiêu độ, hỏi cậu đã đeo bao chưa.

"Đeo rồi."

Sau đó, Cận Dịch Khẳng vòng tay ôm lấy vai cô, cô lại ngủ thiếp đi. Cậu siết chặt lấy cô, vừa hôn vừa dùng sức. Đầu gối cô quấn lấy eo cậu, lưng khẽ cọ trên tấm ga trải giường, cô không kìm được mà thở dốc thành tiếng, rồi lại ngơ ngác nhìn ngọn đèn ngay trước đầu giường, trán bị cậu dùng ngón cái vuốt ve. Trên vầng trán hai người đã lấm tấm mồ hôi.

Cận Dịch Khẳng chưa bao giờ lên giường với cô khi cô không tỉnh táo.

Cậu thích có sự phối hợp. Cậu nói mỗi lần cô uống say đều nhão như một đống bùn ở trên giường, cả người nặng trình trịch. Cậu cùng lắm chỉ dám nhân lúc cô say mà ôm cô ngủ. Còn lần này, cậu hỏi: "Em còn nhớ hồi cấp 3 chúng ta hôn nhau mấy lần không?"

"..."

"Ba lần." Cậu nói tiếp, "Em cho anh hôn em ba lần."

"Nhưng thật ra không phải." Cậu lại dùng sức, hô hấp của cô dần biến thành tiếng rên rỉ chân thực. Cận Dịch Khẳng nói: "Nhân lúc em say, anh đã trộm hôn em rất nhiều lần, nhưng em đều không nhớ."

"Tóc..."

Cánh tay cậu luồn qua gáy cô, hất mái tóc bị đè ở dưới người lên trên gối. Sự ma sát giữa lưng và giường càng lúc càng tăng nhanh, cô nghe thấy tiếng thở của cậu, nghe thấy tiếng va chạm của hai người. Sau những cú thúc liên tục, trán cô đột nhiên đụng phải cằm cậu, mồ hôi của cả hai dính vào nhau, sau đó cô được cậu xốc lên, ngồi trên người cậu.

Mái tóc dài xõa trên cánh tay cậu, khuôn mặt đỏ bừng. Cận Dịch Khẳng vừa nhìn cô vừa luồn tay qua đầu gối nắm lấy bắp chân cô, tạo thành một tư thế thích hợp, sau đó giữ chặt lưng cô không cho cô ngã ngửa ra sau, rồi vén những sợi tóc lòa xòa trên má cô ra sau tai. Chóp mũi khẽ chạm, hai người im lặng trao cho nhau một nụ hôn say đắm. Cô nhấp nhô lên xuống trên người cậu, nghe cậu thủ thỉ, nói rằng lúc cô đỏ mặt trông rất đáng yêu, nói rằng khi cô uống say trông rất ngoan, nói về sau sẽ không cãi nhau với cô nữa, nói những ngày qua cậu muốn cô biết bao nhiêu, và rồi nói yêu cô.

Long Thất gác cằm lên vai cậu, mồ hôi chảy dọc theo cần cổ xuống xương quai xanh, hơi thở có chút gấp gáp. Cô kêu cậu chậm một chút, nhẹ một chút, lại lẩm bẩm gọi tên cậu, vòng tay ôm cổ cậu. Thân thể càng lúc càng mềm đi, còn cái ôm của cậu mỗi lúc một chặt thêm.

NỮ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ