Chương 63

1.3K 24 0
                                    

Lời vừa dứt, Đổng Tây liền nhìn về phía này.

Mà Long Thất đã quay sang đối mặt với Lư Phong, cô giống như đã kết thúc khoá tu hành của mình, ở trong góc tối chậm rãi lên tiếng, nhìn khắp nơi, khói thuốc bay lượn lờ, ánh mắt hằn rõ ý thù địch.

Nắp bật lửa nằm trong tay cô mở ra đóng vào, tạo thành tiếng tanh tách, vô cùng rõ ràng.

Mà Đổng Tây không lên tiếng.

Trong mắt cô ấy vĩnh viễn là cái vẻ xa cách đạm mạc như lá trà, như thể là đang che giấu một nội tâm muôn hình vạn trạng của mình, Đổng Tây cô đơn ngồi đó, không gấp gáp, ngay cả nhịp thở cũng không thay đổi... Cô ấy đưa mắt nhìn về hướng phát ra âm thanh, cũng không biết có trông thấy Long Thất hay không. Mà thân hình của Lâm Hội lại vừa khéo che khuất tầm mắt của Đổng Tây, đợi cô ta ngồi thẳng dậy, Đổng Tây cũng đã không còn nhìn nữa.

Mắt cô ấy dừng trên đôi tay đang đặt trên đầu gối của mình, coi chuyện vừa rồi không hề dính dáng đến bản thân, không khác gì cuộc gặp lần đầu tiên của hai người họ ở trong lớp.

"Thực sự có quen biết à?" Câu hỏi của Ban Vệ phá vỡ cục diện bế tắc này, cảm xúc của hắn còn chưa bình ổn lại sau trận cười đùa. Lư Phong cố ý nhìn về hướng này. Long Thất búng búng đầu ngón tay, tàn thuốc nhẹ nhàng rơi xuống.

"Không thân lắm."

Lâm Hội một bộ xem mặt đoán ý quan sát tình huống xung quanh, Long Thất lại nói tiếp: "Từng học chung trường."

"Ồ." Ban Vệ đáp.

"Bạn học cũ à?" Lư Phong lúc này cũng không chịu lẻ loi tham gia vào chủ đề câu chuyện, tay hắn cầm một ly rượu được điều chế thành hàng trên bàn, "Trùng hợp như vậy, vậy cạn một ly đi."

Ban Vệ nói: "Rượu mà tên này pha khá mạnh đấy."

Lư Phong rót cho mình một ly, hai cái ly rỗng còn lại, hắn đổ vào mỗi ly một nửa, sau đó một ly đưa cho Đổng Tây, ly thứ hai thì chỉ hướng Long Thất.

Ban Vệ ghé vào bên tai cô: "Cô đừng có hùa theo đấy nhé, ngày mai cô còn có cái hoạt động chung với tôi, tôi giúp cô ứng phó là được rồi."

"Được thôi." Long Thất nói.

Bên này Ban Vệ còn chưa nói xong, cô đã uể oải đáp ứng. Ban Vệ còn muốn vỗ đầu gối cô khuyên can, cô đã nói: "Tránh ra".
Ban Vệ tuy nói là người của mình, nhưng mà nếu có kịch vui thì cũng không nguyện ý làm người cản đường. Hắn thấy khuyên không được Long Thất liền lập tức thay đổi thái độ thu chân lại. Long Thất từ vị trí góc trong cùng bước ra khu vực trung tâm của ghế sô pha, vượt qua Ban Vệ, bước qua đám con gái, không vội vàng không sợ hãi tiến vào vòng tròn của Lư Phong, bật lửa kẹp giữa hai ngón tay vang lên tiếng "tách tách". Người ở đây đều chú ý đến động tĩnh bên này, chỉ có Đổng Tây là vẫn bình thản như cũ, mắt nhìn thẳng về phía trước. Long Thất vừa đi vừa cử động một ngón tay ra hiệu cho Lâm Hội.

Lâm Hội lập tức nhấc người dậy, ở giữa bản thân và Đổng Tây chừa ra một chỗ trống. Lúc Long Thất ngồi, ghế sô pha mềm mại nhẹ lún xuống, mái tóc dài trên vai của cả ba cũng thoáng lay động, một mùi thơm lành lạnh thoảng qua.

NỮ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ