Chương 111

1.6K 30 3
                                    

Ô Gia Quỳ cũng không ngăn được Cận Dịch Khẳng.

Cô ta và Ban Vệ bám theo xe của cậu hơn một tiếng đồng hồ, nhưng cậu lái xe quá nhanh nên đến nửa đường thì đã lạc mất dấu. Ban Vệ gọi cho bạn bè nhờ họ kiếm giúp, còn Ô Gia Quỳ thì chuyển sang một chiếc xe taxi khác, chia làm hai ngả để đi tìm. Lúc biết được vị trí của cậu thì đã là 8 giờ tối.

Người mà Ban Vệ nhờ, hỏi: "Tình hình hiện tại là thế nào? Hai người nôn nóng đi tìm Cận Dịch Khẳng, còn cậu ta cũng đang tìm một người họ Ngu, ai chịu cung cấp manh mối thì trả một triệu, còn ai tóm được thằng đó thì sẵn sàng trả hai triệu. Giờ mọi người đang nhốn nháo hết cả lên, có mấy người trong hội đã đứng ngồi không yên nữa rồi."

"Sắp xảy ra chuyện đến nơi rồi." Ban Vệ đáp.

Mà lúc Ô Gia Quỳ tìm thấy Cận Dịch Khẳng thì cậu đang ở ngay giữa sàn nhảy của hộp đêm.

Xem ra, Ngu Bằng sớm đã nghe phong thanh nên chuồn mất tiêu. Cận Dịch Khẳng chỉ mải nghe điện thoại, vừa nghe vừa đi về phía cửa ra vào. Ô Gia Quỳ đã gọi cậu mấy chục lần nhưng đều bị tiếng nhạc EDM chói tai át mất. Cô ta bám theo cậu đến bãi đậu xe, rồi kéo cánh tay cậu lại, hét lên: "Cận Dịch Khẳng, rốt cuộc anh muốn làm gì thế?"

Cậu rút tay ra, cũng chẳng bận tâm, vẫn tiếp tục đọc tin nhắn trên điện thoại. Âm báo tin nhắn Wechat vang lên không ngừng. Cả người cậu chìm trong hơi thở u ám chết chóc, hoàn toàn không để tâm đến những gì cô ta nói.

Phía trước, Ban Vệ đỗ xe xong liền đi tới đây, còn dẫn theo một số anh em bước xuống từ mấy chiếc xe khác.

Ban Vệ dùng ánh mắt dò hỏi tình hình, cô ta liền hỏi ngược lại: "Anh dẫn theo nhiều người như vậy làm cái gì?"

"Chẳng may xảy ra xô xát thì phe chúng ta cũng không chịu thiệt."

Ngoài nhóm Ban Vệ ra thì còn có vài người đi chung với Cận Dịch Khẳng, người quen có mà người lạ cũng có, người trong hội có mà người ngoài hội cũng có, toàn những người có lai lịch đáng gờm. Có người tiến lên khuyên giải cậu, có người đang nghe điện thoại để dò manh mối, một người nói: "Camera giám sát ở lối ra vào vẫn chưa quay được thằng đó, có lẽ nó vẫn còn trốn bên trong."

Cận Dịch Khẳng quay đầu lại, Ô Gia Quỳ lập tức giữ lấy tay cậu: "Long Thất bảo em đến tìm anh! Cô ấy hy vọng anh như thế này sao?"

Nhưng không kéo cậu lại được, cô ta vẫn không chịu buông tay, cứ bám theo cậu: "Cô ấy gọi cho em và Ban Vệ mười mấy cuộc. Cô ấy hiện giờ đang rất hoảng loạn. Lúc này, anh nên ở bên cạnh cô ấy mới phải chứ. Cận Dịch Khẳng? Anh có nghe em nói không!"

Ô Gia Quỳ nhanh chân tiến lên chắn trước mặt cậu, vòng tay ôm lấy eo cậu, dùng cả cơ thể để ngăn cậu lại, nửa mặt áp lên lồng ngực cậu, nói: "Căn cứ theo tính chất của sự việc, Ngu Bằng kiểu gì cũng phải ngồi tù, đây mới là cái công bằng mà Long Thất muốn đòi lại. Cận Dịch Khẳng, anh không được đi, anh có làm gì đi nữa cũng chẳng cứu vãn được những gì đã xảy ra, nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến tương lai sau này đấy! Anh muốn vụ án của cô ấy càng trở nên khó khăn hơn sao?"

NỮ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ