Sảy thai.
Sốc xuất huyết(*).
(*)Sốc xuất huyết là hiện tượng thường xảy ra khi mất máu nhanh và ồ ạt (trên 30% đến 35% tổng lượng máu) mà không bổ sung kịp thời.
Đang ở giữa ranh giới giữa sự sống và cái chết, phải tiếp tục cấp cứu.
Phòng cấp cứu đã sáng đèn gần ba tiếng đồng hồ, ngoài hành lang nồng nặc mùi thuốc khử trùng, Cận Dịch Khẳng đã ngồi đợi ở trước cửa phòng cấp cứu rất lâu.
Dưới ánh đèn trắng, cậu chống khuỷu tay lên đầu gối, mặt cúi gằm, một tay cầm điện thoại của Long Thất, tay kia đang cầm điện thoại của chính mình, áp lên tai, nghe Ban Vệ nói chuyện: "Bọn họ đều tránh né."
"Cảnh sát đã đến hỏi thăm tình hình, bọn họ đều nói lúc xảy ra chuyện bản thân đang ở boong tầng dưới. Còn vụ chơi đùa cá cược, có người nói đúng là có chuyện như vậy, nhưng không rõ Long Thất sau khi lên tầng ba đã xảy ra chuyện gì, lúc đó chỉ có Tang Tư Minh túc trực bên cạnh cô ấy. Những thứ còn lại, lời khai của người đó về cơ bản đều khớp với những gì Tang Tư Minh nói."
"Ai?" Giọng cậu khàn khàn, rệu rã.
"Giản Nghi Trăn."
Phương Toàn đang đi qua đi lại trên hành lang.
Cả Từ Nhất Sanh đã đến đây từ một tiếng trước cũng thế.
Ô Gia Quỳ nhận một cốc nước ấm từ quầy y tá, rồi đi về phía này.
Cậu chậm rãi nói: "Ban Vệ, anh giúp tôi để ý một chút."
"Để ý cái gì?"
"Để ý xem có ai ở trên thuyền có vấn đề ở huyệt hổ khẩu hay không."
"Huyệt hổ khẩu?"
"Hình xăm, vết thương, hoặc ký hiệu nào đó. Anh nhìn kỹ giúp tôi."
Tang Tư Minh ở phía đối diện lặng lẽ ngẩng đầu lên, hắn nhìn về phía này, sau đó chuyển tầm mắt sang chiếc điện thoại đang chuyển động trong tay cậu. Ô Gia Quỳ bưng cốc nước tới, hỏi hắn: "Anh có muốn uống nước không?"
Hắn không nhìn nữa mà ngước mắt nhìn Ô Gia Quỳ.
Cô ta đặt cốc nước trong tay lên chiếc ghế bên cạnh Cận Dịch Khẳng, im lặng đánh giá hắn từ trên xuống dưới.
Hắn lắc đầu.
Cận Dịch Khẳng vừa nghe điện thoại của Ban Vệ, vừa ấn nút Home trên điện thoại của Long Thất, màn hình sáng lên.
Tang Tư Minh dán mắt nhìn chuyển động trên tay cậu.
Tay vuốt một cái, ô nhập mật khẩu gồm sáu chữ số hiện lên trên màn hình.
"Được, tôi sẽ để ý xem." Ban Vệ đáp, "Về phần băng ghi hình camera giám sát, chỉ có boong tầng một mới lắp camera, tầng hai và tầng ba đều không có. Tôi đã sao chép một bản rồi, để khi nào về sẽ mang cho cậu xem."
"Được."
Cậu ấn mã trên màn hình, thử nhập sinh nhật của cô.
"Long Thất hiện giờ thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomanceTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...