Chương 14

1.6K 37 2
                                    

Việc đầu tiên Cận Dịch Khẳng làm sau khi tán đổ Đổng Tây đó là thay cô ấy "phản đòn".

Không một ai trong số hai người họ đề cập đến chuyện ngày hôm đó. Nhưng buổi tối cùng ngày, nữ sinh đăng ảnh bôi nhọ Đổng Tây đã lập tức xoá bài, đồng thời công khai xin lỗi cô ấy trên diễn đàn trường. Cô ta nói rằng sự việc đã đi quá xa so với thực tế khiến mọi người hiểu lầm Đổng Tây. Cơn bão dư luận sau hai ngày cứ thế lắng xuống. Sau khi nữ sinh kia lên tiếng, đám quần chúng điên cuồng đến mất trí lúc ban đầu liền trở mặt bày tỏ rằng bản thân luôn tin tưởng Đổng Tây, còn nháo nhào giúp cô ấy thanh minh.

Cũng vào buổi tối hôm đó, danh sách bạn bè của Đổng Tây tăng thêm một người, là Cận Dịch Khẳng.

Nếu một người con gái có thể chủ động mở ra cánh cửa đầu tiên cho một người con trai bước vào thì cái ngày có thể dốc hết ruột gan vì đối phương đã không còn bao xa nữa. Cận Dịch Khẳng chính là cao thủ ở phương diện này. Cậu sinh ra đã đứng ở vạch đích, vậy mà lại bằng lòng thay cô ấy lo toan mọi thứ. Cho nên, Đổng Tây hoàn toàn có khả năng rơi vào lưới tình với Cận Dịch Khẳng.

Mọi việc xảy ra ngay trước mắt, nhưng cái cảm giác lực bất tòng tâm này hoàn toàn khiến Long Thất chết ngắc.

Hai ngày cuối tuần cứ thế trôi qua. Trác Thanh gửi tin nhắn hẹn cô đi tham dự một bữa tiệc của lớp cậu ta. Cô không trả lời. Long Tín Nghĩa cũng không còn nhắn tin cho cô nữa, thay vào đó là ngày ngày gọi điện giục cô về nhà ăn một bữa cơm. Cô chẳng thèm đoái hoài, nói: "Đừng có mơ nữa. Nghe giọng anh thôi cũng khiến tôi buồn nôn rồi."

"Đừng mà em gái. Mày không quan tâm tới anh thì cũng phải nhớ đến mẹ anh chứ. Bà ấy rất nhớ mày đấy. Ngày nào cũng tự trách tại sao hôm đấy lại nóng nảy như thế."

"Tôi biết tính tình của mợ. Không trách bà ấy. Nhưng Long Tín Nghĩa à, anh đừng có mà lôi mợ vào chuyện này. Ai làm người ấy chịu. Đừng nghĩ rằng lấy được cái máy tính thì đồng nghĩa với việc lấy được sự tha thứ của tôi. Muốn tôi trở về? Được! Tới đây quỳ ba ngày ba đêm đi."

Long Tín Nghĩa đột nhiên nóng nảy: "Mày đừng nhắc đến cái máy tính nữa."

"Làm sao?"

"Chẳng làm sao cả."

Nghe giọng điệu không tình không nguyện của Long Tín Nghĩa, cô lập tức nổi hứng thú, vừa cắt một miếng táo vừa nói: "Nói đi xem nào."

"Thì không phải là cậu ta nói sẽ tặng cho tao một cục CPU sao."

"Ờ."

"Cậu ta kêu tao đến thẳng cửa hàng sửa chữa lấy máy."

"Ờ."

"Tao lấy xong thì chủ tiệm lại quay ngoắt sang bảo không có chuyện đó!"

"Hả?"

"Cậu ta chỉ nói mồm với tao thôi, không có lịch sử tin nhắn, nên giờ lật mặt kêu vốn dĩ không có chuyện biếu tặng nào ở đây hết! Cậu ta "bẫy" tao, nói sau này tao còn dám làm chuyện buôn bán nữa thì sẽ hợp pháp "xử" tao bất cứ lúc nào!"

......

Chiêu này đủ "thâm" đấy. Nghe cái là biết ngay đây là tác phong của Cận Dịch Khẳng.

NỮ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ