Khoảng chừng mười ngày sau, Ban Vệ gọi cho Long Thất một cuộc, vừa mới nhấc máy đã nghe hắn hỏi tình hình gần đây của Ô Gia Quỳ.
"Cô ta gần đây chỉ một lòng nhào vào cái người ở goá kia, không phải nói rồi sao? Bận, cúp đây." Long Thất mới hoàn thành một cảnh quay treo mình bằng dây cáp, thắt lưng hẵng còn đau ê ẩm. Hai ba người vây tới giúp cô tháo dây ra, trợ lý đặt điện thoại bên tai Long Thất, cô vừa nói vừa đem mái tóc dài buộc thành đuôi ngựa, thở hổn hển.
"Vãi, thật sự có người ở goá à? Không phải là cái cớ sao, còn diễn như thật. Cô trông thấy tận mắt rồi?"
"Ban Vệ, là cái cớ hay không phải cái cớ, con gái đã nói như vậy rồi thì cốt lõi sẽ không thay đổi đâu."
"Cốt lõi gì?"
"Anh không có cửa."
"Không được, tôi phải đi điều tra xem, tôi có chút lo sợ."
"Cúp đây."
"Đừng. Aizz, buổi diễn tập concert kết thúc lúc sáu giờ, đến chỗ cô thăm ban nhé?"
"Ô Gia Quỳ ở tổ C, tôi ở tổ A. Bọn tôi một ngày trừ lúc năm giờ sáng ở trong phòng hoá trang gật đầu chào hỏi nhau một cái ra, khoảng thời gian còn lại đến trợ lý của hai bên cũng chẳng nhìn thấy mặt nhau lấy một lần, anh còn tới hay không?"
"Không tới nữa." Ban Vệ trả lời xong, cúp phụp điện thoại.
Đàn ông đang trong thời kỳ theo đuổi con gái đúng là đơn giản, thô bạo, không có mị lực. Cô hếch trán, trợ lý tinh ý cất điện thoại đi.
Tiếp theo là một cảnh quay treo ngược.
Vai diễn chính mà Long Thất thủ vai sẽ bị treo ngược bức cung. Mà người diễn vai đối thủ của cô là một vị tiểu sinh lưu lượng mới nhập tổ, hình tượng soái ca ấm áp, tên là Chu Dĩ Thông, từng đóng qua vài bộ phim, đi con đường "bạn trai chất lượng cao" mà nổi tiếng, nền tảng fan hâm mộ hùng hậu, cũng là tiểu thịt tươi duy nhất ở trong dàn nam diễn viên, lớn hơn cô ba tuổi.
Lần này diễn vai cảnh sát trẻ tuổi cuồng vọng thích dùng hình bức cung.
Trước khi bắt đầu quay còn đặc biệt đến chào hỏi riêng và luyện kịch bản chung. Lời thoại của hắn khá dài, có lẽ là vừa mới nhập tổ nên chưa điều tiết được trạng thái, thường xuyên quên lời, kết quả là hại Long Thất bị treo ngược hết lần này đến lần khác. Không khí trong phim trường rất oi bức, tay cô bị trói chặt sau lưng, miệng bịt kín, mồ hôi chảy dọc từ cằm xuống cổ, ở trên không trung cách mặt đất một mét mà diễn lại. Tại lần thứ mười Chu Dĩ Thông bị NG, Long Thất cũng được thả xuống đất lần thứ mười để lấy sức, chỉnh sửa lại tạo hình, nghe hắn nói lời xin lỗi với mọi người.
Sau đó dứt khoát không hạ xuống nữa, là cô tự đề nghị, bởi vì ngại phiền phức, không muốn đối phương vì đoạn thời gian nghỉ ngơi của cô mà làm rối loạn mạch cảm xúc, có thể cầm cự thì cứ cầm cự, sau khi NG thì điều chỉnh lại vài giây rồi tiếp tục.
Vị "bạn trai chất lượng cao" này cuối cùng cũng ở lần thứ 19 đọc xong bốn năm đoạn thoại của hắn.
Long Thất được thả xuống đất, một đám người xúm lại giúp cô cởi dây trói, lúc lột băng dính ra đau cực kỳ, cô khẽ chau mày, nghiêng đầu đi. Trợ lý bên cạnh cũng tính là khôn khéo, đã quen với tính tình của cô, nhân lúc không có người để ý thì đỡ lưng cô, nhẹ giọng nói: "Nguôi nguôi giận, nguôi nguôi giận."
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomansaTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...