Chương 101

1.7K 21 6
                                    

Mặc dù cũng là con ông cháu cha nhưng hắn thuộc loại ăn chơi trác táng phá gia chi tử, cả người toàn tật xấu, mặt mũi thì không đến nỗi nhưng lối sống sinh hoạt rất bừa bãi dẫn đến việc trông chẳng khác nào bị suy thận.

Hắn từng có ý đồ với Vụ Tử rất lâu, thậm chí còn từng muốn cua Long Thất, nhưng Cận Dịch Khẳng và Tư Bách Lâm luôn túc trực ở đó nên hắn cũng chẳng kiếm chác được gì. Lúc trước, Cận Dịch Khẳng từng dạy dỗ Tang Tư Minh một trận bởi vì mồm miệng hắn không sạch sẽ cứ thích nói nhăng nói cuội về cô, sau lại bởi vì ngấm ngầm hẹn riêng với Vụ Tử mà bị Tư Bách Lâm giáo huấn cho một phen, nhưng hắn nào có biết rút kinh nghiệm. Sau này cũng chẳng biết thế nào mà thay đổi khẩu vị sang mấy em diễn viên, từ đó cũng dần dần biến mất, nhưng dù có thế thì hắn vẫn sống nhăn răng.

Đúng vậy, cứ dương dương tự đắc sống đến tận bây giờ. Vào một ngày đầy nắng và gió như thế này, đầu đội cái danh cháu trai của ảnh đế xuất hiện trước mặt cô.

Trước kia làm sao không liên tưởng đến nhỉ.

Nhưng cũng có dấu vết để lại. Nếu Tang Tập Phổ thân thiết với Yên Văn Tinh, mà Yên Văn Tinh lại thực sự là chị gái của Tư Bách Lâm, vậy Tư Bách Lâm và Tang Tư Minh có tiếp xúc với nhau cũng là chuyện bình thường.

"Thế nên, đây chính là đứa cháu chơi game để theo đuổi con gái mà thầy Tang nhắc tới đó ạ?" Cô hỏi.

Tang Tư Minh nghiễm nhiên gọi phục vụ mang đồ uống lên.

Tang Tập Phổ hỏi: "Hai người quen nhau à?"

Tuy con người Tang Tư Minh chẳng ra sao nhưng EQ vẫn còn chưa đến nỗi, hắn vội cướp lời: "Bạn của bạn cháu, đi chơi có gặp qua mấy lần. Hôm nay trùng hợp lại gặp ở đây. Chú đang nói chuyện gì thế? Trưởng thành gì cơ?"

Hắn nghe thấy đoạn hội thoại đó rồi.

"Cháu đi nghỉ ở đây à?" Tang Tập Phổ không trả lời thẳng vào vấn đề.

"Vâng, đi nghỉ." Nói đoạn, Tang Tư Minh quay đầu sang nhìn Long Thất, "Cận Dịch Khẳng đâu? Lần trước gặp cô, tôi còn thấy cô ngồi trên đùi cậu ta cơ mà."

Cái EQ chết tiệt của hắn.

"Thật ư? Sao tôi lại nhớ là hồi xưa cậu ngày nào cũng gửi ảnh cap màn hình kỷ lục chơi game cho tôi, xong rồi bị tôi chặn mất cậu còn tức tối chạy đến nhà tôi chặn đường cơ mà. Đó mới là lần gặp cuối cùng của hai ta."

Cô gái ngồi bên cạnh không nói tiếng nào nhưng lồng ngực có chút phập phồng. Long Thất không nói tiếp. Tang Tập Phổ nhìn cô, còn Tang Tư Minh chỉ vào cô, nói: "Chú, không phải chú thích cô ta rồi đấy chứ?"

"Tay."

Hắn bèn thu tay lại, nhưng vẻ mặt vẫn nhơn nhơn, còn cười vài tiếng. Trợ lý Vương đúng lúc đi tới, khom người nói với Tang Tập Phổ rằng đã đến giờ đi phỏng vấn cho tuần san. Lúc đứng dậy, anh ta nhìn cháu trai của mình: "Cháu qua đây với chú một lát."

Ồ, Tang Tư Minh sắp bị dạy dỗ rồi kìa.

Long Thất đỡ trán, đang cảm thấy hả hê khi hắn đi theo Tang Tập Phổ. Lúc này, cô gái bên cạnh mới cất tiếng chào hỏi cô: "Xin chào."

NỮ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ