"Súc sinh?"
Hắn lặp lại lời cô nói.
Trợ lý cũng nhìn cô.
Mà Long Thất vẫn cuộn tròn người lại, nhìn chiếc xe buýt cách ngày càng xa, thở ra một hơi, một làn sương mờ bám trên cửa kính xe, lạnh nhạt nói: "Có một loại người, tự cho rằng bản thân mình rất hiểu biết bạn, tiếp cận bạn, nghênh đón bạn, theo đuổi bạn, khiến bạn hướng về những ý nghĩ xấu xa, chạm vào nguyên tắc mấu chốt của bạn, không ngừng cỗ vũ khích lệ bạn làm những việc tồi tệ đủ để rơi xuống địa ngục..."
"Khi bạn bị cảm hoá rồi, lại vô thức đưa bạn đi vào con đường tà đạo, sau đó dựa vào mối quan hệ này dẫn dắt bạn làm thêm những việc càng kinh khủng hơn."
"Đây không phải súc sinh thì là gì?"
Long Thất nói xong, xe rẽ sang một hướng khác, nhanh chóng theo đuôi chiếc xe buýt. Cô yên lặng dựa lưng vào ghế, cô trợ lý cẩn thận nhìn về phía cô.
Lão Bình nói: "Nói tiếng người."
Xe chạy song song với xe buýt. Xe buýt dừng lại ở trạm nào đó, Đổng Tây bước xuống từ cửa trước, lấy tay gạt đi nước mưa trước trán, nhanh chóng bước vào cửa hàng tiện lợi bên lề đường.
Mà từ cửa sau của xe buýt, Cố Minh Đống cũng theo xuống.
Long Thất nhẹ nhàng gỡ tai nghe bên trái ra, không nhúc nhích mà chỉ lẳng lặng nhìn về phía Cố Minh Đống. Lão Bình dặn tài xế tắt máy, sau đó trả lời tin nhắn với mấy người hợp tác khác, thuận miệng hỏi Long Thất: "Cho nên tên tiểu tử đó đã làm những việc súc sinh gì?"
Long Thất không trả lời, từ chỗ trợ lý lấy chiếc thun cột tóc màu đen, quấn một vòng trên cổ tay. Bên ngoài cửa xe trời vẫn đang mưa lâm râm.
"Hửm?" Lão Bình gặng hỏi cho bằng được, nhìn chằm chằm Long Thất.
Chuông cửa siêu thị "ding" một tiếng vang lên, anh nhân viên đứng ở quầy thu ngân trả lại tiền thừa cho một vị khách, sau câu nói "Cảm ơn vì đã đến" lại hướng mặt về phía trước cửa nói: "Hoan nghênh vì đã đến."
Rồi anh ta lại tiếp tục múc canh Oden cho vị khách tiếp theo.
Đổng Tây đang đứng ở lối đi trước dãy tủ thứ hai, cúi đầu nhìn mấy túi thức ăn cho mèo trong tay mình, mái tóc hơi ẩm ướt của cô được cột lỏng lẻo đằng sau lưng. Trên cổ tay còn treo một chiếc túi đựng cơm hộp màu xanh, bên cạnh móc thêm một chiếc ô trong suốt. Những giọt nước mưa chưa kịp ráo ở đầu mũi ô chảy xuống tí tách trên mặt đất, rơi bên cạnh mũi giày của cô.
Cố Minh Đống đang ở quầy thực phẩm nhìn về phía Đổng Tây. Một lát sau, hắn lấy điện thoại từ trong túi áo ra, giơ về phía cô chụp một tấm ảnh.
Tách.
Ánh đèn flash lóe sáng chạm đến đuôi mắt của Đổng Tây.
Cô nghiêng đầu nhìn.
"Trước là theo đuôi..." Trong xe, Long Thất gõ từng nhịp lên đầu gối mình: "Giả vờ như ở nơi nào cũng gặp nhau."
"Sau đó là si mê bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomanceTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...