Long Tín Nghĩa rất khôn, thứ hai đầu tuần hắn không đến trường.
Sự kiện đó thực sự khiến cho Long Thất ăn không ngon ngủ không yên hết hai ngày, không lúc nào là không muốn đánh cho Long Tín Nghĩa một trận tơi bời. Cô cũng nghĩ đến việc nói cho mợ biết nhưng ngẫm lại thì bà đã khuyên cô về nhà ăn cơm rất nhiều lần nhưng đều bị cô từ chối. Long Thất cũng không rõ nếu mình chọc thủng tầng quan hệ này thì sẽ dẫn tới hậu quả gì.
Nghĩ tới nghĩ lui, lại thôi.
Trẻ con dù cho có gây ra rắc rối gì đi chăng nữa tốt nhất vẫn là không nên để trưởng bối can thiệp vào.
Mà hôm nay cũng là ngày công bố điểm thi giữa kỳ. Trên diễn đàn trường tràn ngập những bài viết liên quan đến chuyện điểm giả. Có người đã lén đi vào trong phòng giáo vụ chụp ảnh bảng thành tích còn chưa được dán lên đăng lên diễn đàn, tức khắc trở thành tin tức sốt dẻo nhất trong nửa giờ tự học sáng, ở dưới cũng xuất hiện không ít những bài phân tích khác nhau.
Long Thất cũng xem rồi.Bảng xếp hạng lần này một lần nữa khẳng định ngôi vua của Cận Dịch Khẳng. Cậu vững vàng dẫn đầu với số điểm cao chót vót. Mà trận chiến được kì vọng giữa Đổng Tây và Bạch Ngải Đình, Đổng Tây toàn thắng. Không những duy trì được phong độ trước giờ mà còn phá vỡ hoàn toàn cái định kiến "nam mạnh nữ yếu", vượt lên dẫn trước cả Trác Thanh, đứng thứ hai toàn trường, thành tích chỉ xếp sau Cận Dịch Khẳng. Lần phát huy này của Trác Thanh còn tệ hơn trước, cùng với Bạch Ngải Đình đồng hạng xếp thứ ba. Còn về điểm thi của Long Thất, mặc dù không thể so sánh được với đám học sinh của lớp mũi nhọn, nhưng ít nhất cũng bật lên hơn chục hạng, trở thành người xếp cuối cùng của lớp ưu tú, kết quả này cũng đủ khiến người khác phải rửa mắt mà nhìn.
Về phần danh sách đề cử, nghe nói Cận Dịch Khẳng đã từ bỏ nhường lại cho Trác Thanh rồi.
Mà Bạch Ngải Đình, cô ta cùng với Đổng Tây đều được đề cử.
"Không phải nói danh ngạch chỉ có một suất sao?" Có nữ sinh nói.
"Trong nhà có quan hệ làm sao mà giống nhau được. Một suất tất nhiên cũng có thể biến thành hai suất. May là gia cảnh nhà Đổng Tây cũng rất mạnh, bằng không đổi lại thành chúng ta kiểu gì cũng bị trực tiếp hất cẳng ra rồi."
Tiếng nước ngừng lại. Nữ sinh vừa nói vừa đi ra khỏi nhà vệ sinh. Một giây sau, Long Thất từ trong buồng vệ sinh đi đến trước bồn rửa tay.
Kẽo kẹt.
Lại có thêm một người từ buồng vệ sinh bên cạnh kéo cửa đi ra. Long Thất nhìn lên chiếc gương trước mắt thì trông thấy Bạch Ngải Đình hoá ra cũng ở đây.
Bạch Ngải Đình chỉ cúi đầu, chắc là đã nhìn thấy Long Thất. Hai người đứng trước bồn, tiếng nước ào ào chảy xuống. Bạch Ngải Đình rửa tay xong lập tức rời đi. Lúc này Long Thất mới nhàn nhạt mở miệng: "Bị người ta bàn tán sau lưng đúng là không dễ chịu lắm nhỉ?"
Bạch Ngải Đình dừng lại ở ngưỡng cửa một chốc, sau đó không nói tiếng nào nhanh chóng đi ra ngoài. Còn Long Thất đứng ở trước gương buộc tóc, không nói thêm gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomanceTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...