Ý nghĩ muốn đi tìm Bạch Ngải Đình bị làm phai nhạt. Long Thất cầm điện thoại nói với người đại diện một câu: "Tôi có việc cần bàn với chú."
MV mà người đại diện từng nhắc đến kia Long Thất đồng ý rồi nhưng với điều kiện là phải nhận được tiền hợp đồng trước. Người đại diện nói: "Chuyện này thực ra cũng không phải là cô nói muốn quay là có thể quay. Cuộc họp nội bộ lần trước cô không tới, bây giờ tin tức đã công khai rồi. Đâu có thiếu mấy vị tiểu minh tinh của các công ty lớn đến tranh giành."
Long Thất nói: "Tôi không cần biết nó ra sao. Chỉ cần chú có thể lấy được cơ hội này cho tôi thì ăn chia ra sao tuỳ chú quyết định. Tôi cũng có thể ký hợp đồng đại diện với chú. Lão Bình, không phải chú luôn muốn ký hợp đồng đại diện với tôi sao?
"Không phải là cô kêu phải đi học à?"
"Bây giờ tôi thiếu tiền!"
Câu này vừa thốt ra, lão Bình lập tức vui vẻ. Hắn nói: "Được, ngày mai cô đến chỗ tôi đi. Tôi mang cô đi gặp người hát chính của nhóm. Người quản lí của bọn họ là người quen của tôi."
...
Ba ngày sau, Long Thất chuyển số tiền mà Tư Bách Lâm yêu cầu cho hắn.
Ngày hôm đó cô không đến trường, Đổng Tây cũng không. Nghe nói người nhà của Đổng Tây tới trường mấy lần để bàn bạc với lãnh đạo chuyện gì đó, cụ thể là gì thì không ai đoán được.
Vào buổi tối của một tuần sau, trên đường Long Thất từ trường quay về nhà thì đi ngang qua Lãng Trúc Công Quán, cô lên tiếng kêu lão Bình dừng xe, hắn nói: "Ôi, nhà cô ở đây á?"
"Không phải."
Lão Bình ý vị thâm tường nhìn cô: "Nhà bạn trai ở đây?"
"Phiền phức." Long Thất cộc lốc trả lời rồi từ xe bảo mẫu kéo cửa bước xuống.
Đi vào cổng tiểu khu, Long Thất trực tiếp bước về hướng nhà Đổng Tây, không có ý định đi vào mà chỉ yên lặng đứng trước cửa nhà cô, hai tay đút trong túi áo ngửa đầu nhìn.
Gió thổi lạnh lẽo, sắc trời u ám, phòng Đổng Tây đang sáng đèn.
Long Thất một mình đứng trong gió đông nhìn chăm chú vào ánh sáng màu lòng đỏ trứng ngỗng, gió từng cơn từng cơn thổi đến hất tung mấy sợi tóc quăn bên má cô, mùi thơm của mỹ phẩm còn thoang thoảng hoà quyện vào trong khí lạnh. Long Thất chỉ đứng lặng ở đó nhìn, cũng không cảm thấy lạnh.
Một lúc sau, rèm cửa khẽ đung đưa, một bóng người vụt qua. Long Thất nhanh chân trốn vào một góc sân không dễ phát hiện.
Vừa lúc điện thoại rung lên. Long Thất ngẩng đầu nghe ngóng động tĩnh của căn phòng kia rồi lại cúi đầu mở khoá màn hình điện thoại. Còn tưởng rằng "hồ sơ" đã lấy được rồi, ai ngờ mở ra lại là một tin nhắn thông báo của ngân hàng: [XXX ngày 20 tháng 12 lúc 16:45 chuyển RMB 20000.00 tệ vào số tài khoản XXXX của quý khách, số dư tài khoản hiện tại là...]
Long Thất nhìn thấy tin nhắn thì cau mày, lập tức gọi đến số của Tư Bách Lâm.
"XXX" là số tài khoản lúc trước Tư Bách Lâm đưa cho Long Thất nhưng bây giờ hắn lại gửi ngược tiền lại cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomanceTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...