Tin nhắn mà Nghiêm Nghiên chia sẻ vào trong group chat của lớp liên tục nhảy ra ở góc trên màn hình, Đổng Tây phải điều chỉnh về chế độ im lặng mới yên tĩnh trở lại, bên dưới những biểu ngữ thông báo tin nhắn vẫn dừng lại ở bài thảo luận trên diễn đàn.
Lúc này, cách đó khoảng hơn phân nửa lớp học, ba lối đi, năm hàng ghế, Cố Minh Đống đang ngồi ở bàn cuối của góc trong cùng.
Bởi vì bạn học ngồi phía sau mượn bút của Đổng Tây nên cô phải quay người lại.
Lúc đó hắn ta đang cúi đầu, trên đầu gối đặt một thứ gì đó nhưng lại bị bàn học che mất. Khuôn mặt hắn khá chững chạc, không giống học sinh cấp 3 tẹo nào, trên người còn có khí chất của người ngoài xã hội, nhưng những vết bầm trên mặt lại như tố cáo, hắn cũng chỉ là một thiếu niên mà thôi. Nghiêm Nghiên ngồi phía trước Cố Minh Đống vẫn không ngừng gửi tin nhắn, vừa đúng lúc cô ấy ngẩng đầu lên, nhìn thấy Đổng Tây, liền hướng cô mỉm cười một cái.
Đổng Tây quay người đi.
Điện thoại trên tay nhận được tin nhắn riêng của Nghiêm Nghiên: [Có cần tớ gửi hình ảnh của buổi họp lớp hôm trước cho cậu không?]
Đổng Tây tiếp tục làm bài tập toán, nửa tiết tự học qua đi mới trả lời: [Ừm, gửi vào mail của mình, cảm ơn.]
Nghiêm Nghiên: [Lần sau họp lớp cậu đến chứ? Là thứ bảy của tháng sau.]
Đổng Tây không trả lời lại.
Tiếng chuông tan học vang lên, Đổng Tây cất điện thoại vào cặp, lấy ra một xấp đề ôn thi tiếng anh. Cô bạn ngồi phía sau gọi cô: "Đổng Tây, xuống dưới học thể dục nào."
"Lát nữa mình sẽ xuống sau."
"Cậu đang ghi điểm thi giúp giáo viên à?"
"Ừm."
"Để xem mình được bao nhiêu điểm nào!"
Trên bàn nhanh chóng có vài người tụ tập lại. Đổng Tây im lặng mở phiếu điểm ra, chịu đựng tiếng ồn ào xung quanh. Mười phút sau tiếng ồn mới tan dần theo tiếng chuông báo hiệu giờ vào học vang lên.
Các bạn học nữ tự mình cầm lấy đồ thể dục bước ra khỏi lớp. Nữ sinh cuối cùng sau khi xem điểm của mình xong cũng nói: "Mình cũng xuống dưới đây."
"Ừm." Cô đáp lại.
Người đều đã đi cả rồi.
Trong lớp trở nên vắng vẻ, không một tiếng động, chỉ vang lên tiếng còi dưới sân vận động. Ba phút đã trôi qua kể từ khi tiếng chuông vào tiết vang lên, Đổng Tây cuối cùng cũng ghi chú xong cột điểm.
Cô mang phiếu điểm vào văn phòng, sau đó từ tủ chứa đồ trong lớp lấy ra bộ đồ thể dục, bước ra khỏi lớp, đi vào nhà vệ sinh nữ.
Vì là tiết tự học nên trên hành lang khá yên tĩnh, chỉ có lớp học phía tây xa xa truyền đến tiếng ồn ào. Đổng Tây bước đi, tiếng ồn ào cũng dần dần bị âm thanh nói chuyện trong nhà vệ sinh át xuống. Bước chân của cô không tự chủ được mà dừng lại trước cửa, nghe người bên trong nhắc đến tên mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomanceTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...