Không xong rồi.
Vào giây phút nhìn thấy lời mời kết bạn đó, trong lòng lập tức bật thốt ra ba từ này.
Vẫn ngồi nguyên trên ghế sô pha, khói thuốc nhàn nhạt quấn quanh bên người, cô bất động dựa lưng vào ghế, trong mắt đong đầy ánh sáng hắt lên từ màn hình điện thoại. Lời mời kết bạn mà Cận Dịch Khẳng gửi đến không có bất kỳ lời ghi chú nào, cột "nguồn" hiển thị đến từ danh sách liên lạc, cột khu vực thì để trống không, tên tài khoản chỉ đề mỗi cái họ của cậu, ảnh hiển thị toàn là màu đen, bởi vì hạn chế quyền riêng tư cho nên không xem được vòng bạn bè, mà cũng có thể là do quá lười chả thèm đăng cái gì. Tài khoản này vừa nhìn đã biết là mới tạo sau khi chia tay, chẳng còn đọng lại chút dấu vết nào của quá khứ.
Đầu ngón tay dừng trên thanh "Chấp nhận lời mời kết bạn", trầm tư hồi lâu rồi lại di chuyển đến ô "Trả lời".
Trước cứ hỏi cho rõ ràng cái đã rồi mới tính tiếp: [Có phải đêm qua anh chơi thuốc không?]
Nhấn gửi đi.
Cái giao diện trò chuyện 'không phải bạn bè' này không có khung chat hay âm thanh nào cả. Cô vứt điện thoại lên bàn, lão Bình vẫn còn làu bàu bên cạnh, dặn dò cô một số việc của ngày mai, cũng thăm dò thử tiến triển giữa cô và Cận Dịch Khẳng đến đâu rồi, cô đều phớt lờ hắn.
Đến cô còn chẳng biết nữa là.
Cả hai người đều không ai chịu nói hẳn ra, cái tình trạng hiện giờ cùng lắm cũng chỉ tính là đã "tan băng" mà thôi, ít nhất thì Cận Dịch Khẳng cũng chịu giao tiếp lại với cô rồi, nhưng cái suy đoán "chơi thuốc" kia vẫn cứ một mực quấy rầy cô.
Tin nhắn đã gửi đi mãi không nhận được hồi âm, cô lại cầm điện thoại lên, ngón tay di chuyển trên thành ghế, nói với lão Bình: "Này, bây giờ tôi xoá Wechat của chú đi nhé, xong rồi chú thêm bạn lại với tôi, tôi nhắn cho chú một cái tin, chú xem thử có nhận được hay không."
"Cô bị dở hơi à?"
"Đưa điện thoại đây, tôi tự làm." Cô vươn tay ra, lão Bình nhất quyết không chịu đưa, cô thẳng tay móc từ túi quần hắn ra, một chuỗi hành động được thực hiện một cách trôi chảy.
Được đấy, được lắm, thì ra kể cả không chấp nhận lời mời kết bạn thì đối phương vẫn có thể nhận được tin nhắn của cô gửi đến ngay lập tức.
Thế nhưng thời gian từng giây từng phút trôi qua, lời mời kết bạn của Cận Dịch Khẳng vẫn im hơi lặng tiếng nằm đó, có phải là lười để ý đến cô rồi không, chẳng lẽ khó khăn lắm mới hạ xuống cái tôi lại bị cô ấn ngược trở lại rồi, dứt khoát không thèm kết bạn nữa?
Không thể nào. Tính khí của Cận Dịch Khẳng đâu có xấu đến vậy.
Đầu óc cô xoay chuyển liên hồi. Sau đó đồ ăn cũng tới rồi, dịch vụ ở đây rất tốt, không đóng tiểu long bao ở trong hộp nhựa qua loa mà cẩn thận đặt trong lồng hấp riêng biệt. Ngoài ra còn có một nhà hàng nữa cũng vừa lúc giao rất nhiều đồ ăn tới, năm cân tôm hùm đất xào cay, năm cân tôm muối tiêu, mấy món salad, đồ nướng, hải sản và một thùng bia. Cô ngửi thấy thì quay đầu nhìn. Lão Bình đang rối rít nhận đồ, tay xách nách mang nói: "Tôi sang phòng bên cạnh đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomanceTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...