Chương 2

2.9K 60 5
                                    

Đến trạm tàu điện ngầm vừa đúng lúc là giờ tan tầm. Cả một thông đạo dài chật ních người và gió. Long Thất vừa đi vừa đeo tai nghe, lấy điện thoại lên web trường.

Đầu ngón trỏ vuốt từ từ trên màn hình, trang chủ đều là những thứ liên quan tới chuyện "Thứ hai liệu Long Thất có bị nêu tên trên đài phát thanh hay không". Một hồi sau thì lướt qua bài viết mà Bạch Ngải Đỉnh mới đăng tải, cô thả chậm cước bộ, nheo mắt nhìn kĩ.

Bài đăng vào lúc ba giờ hai mươi lăm phút không tám giây. Caption là: [Một buổi chiều mệt mỏi, cảm ơn ly trà sữa của cậu.] Kèm theo là một bức ảnh Bạch Ngải Đình chụp chung với ly trà sữa chưa được mở nắp.

Phía dưới rất náo nhiệt, hầu như đều là nữ sinh trong trường ấn like, còn có không ít những học muội năm nhất nhảy vào nịnh hót: [Học tỷ thật xinh đẹp, nam thần học trưởng tốt với chị quá!]

Long Thất kéo xuống một bên tai nghe, ấn vào nút tạo bài viết mới, chọn một tấm ảnh từ trong album điện thoại, đầu ngón tay nhanh chóng gõ chữ trên bàn phím, rồi ấn đăng.

Một giây sau, dòng trạng thái lập tức xuất hiện trên trang chủ của trường. Cô đeo lại tai nghe tiếp tục đi. Có lẽ học sinh của trường cấp ba Bắc Phiên trong cùng một giây đó đều trông thấy thông báo hiển thị bài đăng mới nhất này của cô.

Ảnh: một bức ảnh rõ ràng là tay cô đang nắm chặt lấy bả vai của một nam sinh, lực đạo rất lớn, lớn đến nỗi trên làn da của nam sinh kia in hằn năm vết đỏ. Làn da của cậu tương phản rõ rệt với màu sơn móng tay của cô tạo cảm giác vô cùng ái muội lại không kém phần rung động.

Caption: [Ba giờ hai mươi lăm phút không tám giây.]

Chỉ cần là người có chút kinh nghiệm đều sẽ đoán được bức ảnh này chụp khi họ đang làm gì.

Long Thất đứng dựa vào bức tường bên cạnh nhà ga đợi tàu đến, chuông điện thoại kêu không ngừng trong túi áo. Đợi cô nghe hết một bài hát, mới chậm rãi móc điện thoại ra nhìn. Đúng lúc này, tin nhắn của Cận Dịch Khẳng cũng gửi tới.

Hai người họ không kết bạn với nhau. Có lẽ bạn của cậu chia sẻ bài đăng của cô nên cậu mới biết. Nhưng chỉ gửi cho cô một câu qua tin nhắn riêng tư: [Thấy sướng không?]

Cận Dịch Khẳng là một tên xấu xa, là loại người xấu vừa đẹp trai lại có tiền. Mối quan hệ giữa hai người bọn họ chỉ dừng lại ở mức độ ăn bánh trả tiền mà thôi. Không phải là do cậu không có gái. Mà là do Cận Dịch Khẳng cảm thấy phải như thế này mới kích thích, mà nhất định phải cùng cô làm mới kích thích. Cậu vốn rất lười phải nói chuyện, nếu có thể dùng ba chữ để kết thúc thì tuyệt đối không dùng đến sáu chữ. Cho nên ba chữ này có thể giải nghĩa như sau: Cậu phản kích Bạch Ngải Đình như vậy có thấy sướng hay không? Hoặc cũng có thể là lúc nãy làm cùng tôi cậu có thấy sướng hay không.

Cô nhắn lại cho cậu một cái sticker bạt tai.

Cậu nhắn: [Chiều mai tới đây.]

Đánh chữ: [Không tới, cậu hết tiền rồi.]

Đáp: [Gia(*) có.]

*Gia: gia trong đại gia, đây là cách xưng hô của nam chính với nữ chính.

NỮ GIÁONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ