Cái gõ cửa này, bình tĩnh vô cùng, trợ lý đang ngồi đằng sau không dám phát ra tiếng động, Long Thất thở dài một hơi.
Kéo cửa kính xuống.
Hạ xuống hết cỡ.
Lọn tóc phía trước che khuất cái trán, lúc nhìn Cận Dịch Khẳng, cậu đã cúi người xuống, khuỷu tay đặt trên bệ cửa sổ, bốn mặt nhìn nhau, đi thẳng vào vấn đề: "Hắn ta nói trong xe có người mà anh quen biết, chuyện này hắn chịu toàn bộ trách nhiệm, nhưng anh có bảo hiểm. Em nói xem, anh nên giữ thể diện cho em chuyện lớn hoá nhỏ hay là bắt hắn bồi thường đến hoài nghi nhân sinh?"
Cái tên thiếu đánh này.
Cận Dịch Khẳng lại làm như không có chuyện gì liếc xuống, nhìn vào màn hình điện thoại ở trong tay cô, cái đoạn tin nhắn vừa mới khiến Đậu Tuấn Vân gặp rắc rối kia vẫn còn sáng rõ mồn một. Sau đó, lại từ từ nhìn cô, nhìn thấy vết máu mơ hồ ở phía sau lọn tóc.
Long Thất nói: "Bồi thường chết hắn đi, chẳng liên quan gì đến em."
Tay của Cận Dịch Khẳng luồn vào tóc cô, vén lên. Long Thất né đầu tránh đi. Ngón tay cái của cậu dính phải chút máu sền sệt.
Sau đó, đứng thẳng người dậy, cũng chẳng nói gì nữa, quá lười cùng cô giao tiếp, quay trở lại chỗ của Đậu Tuấn Vân, một tay đút túi, đang nói chuyện, nhàn nhạt đưa mắt về phía cô bên này.
Miệng sư tử của Cận Dịch Khẳng một khi đã mở thì chắc chắn Đậu Tuấn Vân phải trả một cái giá trên trời.
Trước khi đi, lại đến bên cạnh ghế lái phụ của Cayenne, trực tiếp mở cửa xe. Vai của Long Thất đang dựa vào cửa, không kịp đề phòng mà nghiêng người một cái, nghe cậu nói: "Anh phải đến bệnh viện đón người, em có đi hay không?"
"Đi cái rắm."
"Tuỳ em."
Cửa lại bị đóng lại, Cận Dịch Khẳng dứt khoát rời đi. Xe của cậu dừng cách lề đường khoảng tầm mười mét, đang bị vài người qua đường giơ điện thoại lên quay video, cái loại siêu xe đỉnh cấp như này mà gặp tai nạn thì kiểu gì cũng bị đưa lên trang tin tức. Mà người đến cái tài khoản xã hội cũng lười tạo như Cận Dịch Khẳng trốn còn nhanh hơn cái người vừa mới gây hoạ là Đậu Tuấn Vân. Cánh cửa ghế lái chậm rãi khép xuống, Long Thất nghiêng đầu tránh khỏi cánh tay chuẩn bị giúp cô xem xét vết thương của trợ lý: "Chị đi taxi về đi."
Cửa xe bên phía ghế lái của Cayenne 'ka da' một tiếng mở ra, Đậu Tuấn Vân tái mặt bước lên xe, Long Thất đẩy cửa bước xuống, thật sự không thể chịu nổi việc ở chung một không gian với loại người này.
Mái tóc theo biên độ của bước chân khẽ lay động, một tiếng hô nhỏ "là Long Thất, là Long Thất" từ trong đám đông người qua đường truyền tới. Đậu Tuấn Vân phản ứng cũng rất nhanh, theo xuống đuổi đến tận đuôi xe, vừa muốn giữ cô lại, Long Thất đã trực tiếp nhấc cánh tay lên để tránh hắn đụng vào mình. Cửa ghế lái phụ của Cận Dịch Khẳng vẫn còn chưa đóng, cậu đang ngồi bên trong nhắn tin, ngón cái lướt trên bàn phím điện thoại, ngón trỏ và ngón giữa đang kẹp một điếu thuốc.
Sau khi Long Thất ngồi vào, đầu Cận Dịch Khẳng cũng chẳng thèm ngẩng lên một cái, chỉ khẽ búng đầu thuốc ra ngoài cửa sổ, sau đó đóng cửa ghế lái phụ, ném điện thoại vào trong khe để đồ chính giữa: "Thắt dây an toàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomansaTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...