Cận Dịch Khẳng cái đồ ngốc này.
Long Thất trả lời: "Đúng đấy, high rồi."
Sau đó cô chủ động ngắt điện thoại vì lão Bình gọi tới, dùng đầu ngón chân cũng biết hắn gọi đến có việc gì. Cơn nghiện thuốc lại trở lại nhưng cô vẫn cố chịu đựng, đứng ở trong gió đợi một lúc cho tỉnh táo mới trở vào trong.
Lão Bình không cho cô hút thuốc. Ở phương diện này quản thúc đặc biệt gắt gao.
Bữa tiệc đó kéo dài đến tận ba giờ sáng. Lão tổng cho xe đưa Long Thất về nhà, nhưng lần này lão Bình đã khôn ra rồi, nói rằng bản thân có lái xe, tài xế còn đang đợi bên ngoài không có uống rượu.
Thực ra tài xế đã sớm về nhà rồi.
Nhưng lý do hắn làm như vậy cũng không hẳn là lo lắng cho sự an toàn của Long Thất mà là ngại cái tiểu khu tồi tàn mà cô đang thuê bị người khác phát hiện. Lão Bình không dưới một lần khuyên Long Thất đổi một cái tiểu khu cao cấp hơn một chút, hoặc ít nhất cũng phải gần với công ty, thậm chí chỉ cần là một nơi có giao thông thuận tiện thôi cũng được. Long Thất mỗi lần đều không có kiên nhẫn, ngồi trên taxi khích hắn: "Làm sao? Tôi còn đang tính tìm người mướn chung đấy."
"Tiền hoa hồng tôi chia cho cô còn ít sao?" Lão Bình phản bác.
"Là tôi ở hay là chú ở?"
"Vậy thế này đi." Lão Bình nói, "Lần sau nếu lại có xe thương vụ đưa cô về thì cứ báo địa chỉ nhà của bạn trai cô. Đến lúc đấy tôi sẽ chờ sẵn ở đấy chở cô về nhà."
Lão Bình ám chỉ chuyện này không phải lần một lần hai nữa rồi, chỗ của Cận Dịch Khẳng là đoạn đường đắt giá nhất trong thành phố, người ham hư vinh như lão Bình hiển nhiên là ngấp nghé đã lâu. Lần nào cũng muốn cao giọng nói địa chỉ nhà của Cận Dịch Khẳng nhưng Long Thất đều phớt lờ chủ đề này.
Người đại diện đã lớn tuổi rồi còn như thế, so với một đứa con gái mới lớn như cô thì càng buồn cười hơn.
Có điều, sau bữa tiệc rượu hôm đó, lão Bình cũng không còn sắp xếp công việc cho Long Thất nữa, bởi vì kỳ thi đại học đã tới rồi.
Nhờ công sức của Cận Dịch Khẳng trước khi xuất ngoại dạy kèm cho cô một phen, cũng nhờ công lao của lão Bình giúp cô tìm một đống gia sư, thêm vào đó là sự tự giác của bản thân mình, lần này Long Thất không có nộp giấy trắng, hơn nữa những kiến thức ở trong đầu cũng có đất dựng võ. Tháng sáu ve sầu kêu râm ran, gió nhẹ khẽ thổi, bên ngoài phòng thi im lặng như tờ, bên trong lại tràn ngập tiếng sột soạt của giấy bút. Mỗi lần làm xong một tờ đề thi, trong lòng cô lại tự tính toán điểm thi của mình, cảm thấy hẳn là có thể đậu.
Mà ở mấy trường thi đó, Long Thất không hề trông thấy Đổng Tây.
Kỳ thi kết thúc, nữ lớp trưởng luôn luôn chán ghét Long Thất thế mà lại mời cô tham gia bữa tiệc chia tay của lớp. Lúc đó, lão Bình mới gửi cho Long Thất một số tạo hình dự kiến, cô đang vuốt màn hình chăm chú xem thì nữ lớp trưởng ho khan một tiếng gõ gõ lên mặt bàn.
Long Thất ngước mắt nhìn cô ta.
"Hôm nay cả lớp tổ chức tiệc chia tay, cậu có tới không?" Cô ta cứng nhắc nói, còn phụ kèm, "Là thầy chủ nhiệm nhắc tôi báo với từng người."
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomantikTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...