Lần đó đúng là Cận Dịch Khẳng chẳng nể mặt cô tí nào, hay nói cách khác còn đang giúp Bạch Ngải Đình đánh vào mặt Long Thất một cái.
Long Thất cảm thấy những tháng ngày sắp tới nhất định không thể trôi qua yên ổn được nữa. Cô bị Cận Dịch Khẳng nắm được điểm yếu chẳng khác nào tự đào hố chôn mình. Nếu cậu thật sự đứng về phía Bạch Ngải Đình, vậy Long Thất chỉ còn nước bị mấy lời đồn ác ý kia bức tử.
Ấm đầu! Thực sự là vì một phút bốc đồng mà tự hủy hoại chính mình. Ngay cả cô cũng chẳng thể tin nổi bản thân làm sao có thể đứng trước một thằng con trai mới gặp chưa đầy hai tiếng mà cởi quần áo chứ. Chính xác là bị điên rồi.
Nhưng kì lạ là mấy ngày tiếp theo cái gì cũng không phát sinh. Cận Dịch Khẳng thế mà chẳng nói gì với Bạch Ngải Đình, ngay cả ánh mắt nhìn Long Thất cũng chẳng hề thay đổi, giống như không mấy bận tâm đến việc cô là người như thế nào hoặc là sớm đã biết cô là loại người như thế nào. Thỉnh thoảng Cận Dịch Khẳng phát hiện ra Long Thất đang nhìn mình thì cũng chỉ nghiêng đầu xuyên qua một đám người cùng cô chạm mắt một hai giây.
Mà trong một hai giây đó, Cận Dịch Khẳng chẳng qua cũng chỉ lơ đãng nhìn lướt qua một cái. Những lúc đó cậu thường đang làm việc khác, có khi là đang lấy điện thoại từ trong túi quần ra, có khi là vừa được đồng đội chuyền bóng tới, lại có khi là vô thanh vô thức vo tròn bài kiểm tra đạt điểm rất cao ném vào trong thùng rác.
Long Tín Nghĩa thế nhưng lại là người đầu tiên phát hiện ra chút mờ ám này giữa hai người. Hắn đến tìm Long Thất vào tiết thể dục, nói bằng một giọng kì quái: "Mẹ kiếp, không thể tin nổi, không thể tin nổi mày mà.""Cút ngay."
"Mày với Cận Dịch Khẳng lớp 1 không có chuyện gì chứ?"
"Cút."
Bạch Ngải Đình là nữ thần của Long Tín Nghĩa cho nên hắn chỉ cầu cho Long Thất và Cận Dịch Khẳng thật sự có chuyện gì đó. Hắn không đào được tin tức gì thì không hỏi nữa, chỉ móc từ trong túi ra một xấp thiệp và bút dạ, như thường lệ nói: "Em gái tới kí cho anh mấy chữ đi."
Long Thất chẳng thèm nhìn, trực tiếp cầm lấy đống thiệp ở trong tay Long Tín Nghĩa ném vào trong thùng rác. Long Tín Nghĩa bùng nổ ngay tại chỗ: "Làm màu cái gì? Kí mấy chữ thì làm sao? Giúp tao kí mấy chữ thì làm sao hả?"
"Chính là không muốn cho anh kiếm tiền đấy, thì làm sao?"
"Mẹ nó!" Hắn gào lên một tiếng: "Đi bán thiệp đã là đề cao mày lắm rồi đấy! Lại nói không phải là ăn chia 4:6 hay sao? Mày thiệt chỗ nào?"
Long Thất chẳng thèm quay đầu, đi thẳng vào phòng thiết bị. Long Tín Nghĩa rít một tiếng qua kẽ răng rồi theo sau cô, vừa đi vừa la ó. Long Thất vừa vào tới nhà kho thì Long Tín Nghĩa đóng cửa lại. Cô tự mình nhặt lấy một vật dụng, hắn thì ở đằng sau lưng khoa chân múa tay mắng cô. Cuối cùng, Long Thất chọn lấy một cây gậy đánh bóng vác lên trên vai, quay người trả lời Long Tín Nghĩa: "Hai tám."
Hắn lắc đầu như trống bỏi: "Chia ba bảy, mày bảy tao ba. Coi như bù cho tao tiền ship."
"Một chín, anh một tôi chín, tiền ship chia đều. Chỉ được bán ảnh chụp tạp chí không được dùng ảnh cá nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomanceTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...