Thiên sứ.
Lư Tử Mục.
Thế mà lại là Lư Tử Mục.
Lúc đó, Lư Tử Mục và Long Tử Nghi vẫn còn trẻ, vẫn là dáng vẻ ân ái mặn nồng như bây giờ. Trái tim đang treo lơ lửng của Long Thất rơi xuống cái bịch, kèm theo đó là cảm giác chán nản và thất vọng vô cùng. Giọng nói của Ban Vệ một lần nữa văng vẳng bên tai, Long Thất thuận miệng đáp lại một tiếng.
Hai người họ quen nhau còn sớm hơn cô tưởng.
Đúng vậy, cũng chỉ có người như Lư Tử Mục mới có thể duy trì mối quan hệ yêu đương với Long Tử Nghi mà không bận tâm đến tình trạng "mẹ đơn thân" của bà. Đôi khi, đàn ông khiến người ta thất vọng một cách chẳng chút bất ngờ.
Long Thất lấy một quyển album khác từ trong phong bì màu vàng ra. Nhiều ảnh như này, nếu không phải hôm nay cô tình cờ phát hiện ra thì chắc Long Tử Nghi sẽ giấu nhẹm cả đời. Mốc thời gian của quyển album này càng trở về trước hơn một chút, vừa mở trang đầu tiên ra liền trông thấy ảnh chụp của Long Tử Nghi lúc bầu bí.
Cô rút một tấm nệm trên ghế sô pha ra, rồi kê sau lưng, chuẩn bị chuyên tâm xem ảnh. Nhưng tâm trạng vừa mới ổn định lại, bất chợt lại cảm thấy có điều gì không đúng.
Lư Tử Mục vẫn xuất hiện trong những khung hình, bà ấy ngồi bên cạnh Long Tử Nghi, mặc chiếc áo phông cùng màu với chiếc váy bầu của Long Tử Nghi, còn chỉ vào cái bụng của Long Tử Nghi với vẻ mặt hài hước. Còn Long Tử Nghi lại đỡ eo, nở nụ cười sảng khoái.
Mặt sau của bức ảnh viết một hàng chữ: Angel của chúng ta được sáu tháng tuổi.
......
Long Thất tiếp tục giở trang sau. Có cả ảnh chụp Long Tử Nghi mang thai thời kỳ đầu, phản ứng nôn nghén rất nghiêm trọng. Khi đó, bụng bầu còn chưa lộ rõ nhưng bà đã ốm nghén đến mức phát khóc. Lư Tử Mục vẫn luôn túc trực bên cạnh, vừa giơ máy ảnh vừa vuốt lưng cho Long Tử Nghi.
"Hành trình mang thai thật vất vả và vĩ đại, Angel của chúng ta lớn lên phải nghe lời mẹ nhé."
Khi bụng Long Tử Nghi đã lộ ra, Lư Tử Mục còn cúi người đi tất cho bà.
"Bụng to kinh khủng khiếp, không cúi người được nữa. Ta thật sự lo rằng con sẽ là một bé mập đấy."
Khi bụng của Long Tử Nghi tròn vo, Lư Tử Mục lại giúp bà chuẩn bị đồ đi đẻ.
"Còn căng thẳng hơn cả người đi đẻ."
Lư Tử Mục thậm chí còn ở bên cạnh Long Tử Nghi lúc lâm bồn, và chụp một bức ảnh hai nắm đấm một lớn một nhỏ cụng vào nhau.
"Ngày 21 tháng 6, thiên sứ đã hạ phàm, lấy tên là Thất."
Lúc mới đầu, Long Thất còn nghĩ rằng Long Tử Nghi quá siêu, có thể kiếm được một người chung tình lại thú vị như Lư Tử Mục khi đang mang thai. Thế nhưng, càng xem cô lại càng cảm thấy bọn họ đã quen nhau từ lâu, không những thế, mà còn thân mật hơn những gì cô tưởng.
Ngoài trời gió lạnh thổi vù vù, Long Thất lại lấy một quyển album khác. Cô vừa mở trang đầu tiên, trái tim liền thắt lên, những điều hoài nghi trong lòng cũng được đà nở bung ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomanceTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...