Câu Cận Dịch Khẳng nói ngày hôm đó không phải là nói chơi.
Sang đến ngày hôm sau còn đưa cho cô một bộ đề cương ôn luyện.
Kế hoạch cụ thể như sau: Mỗi buổi trưa thứ hai đến thứ sáu Long Thất phải tự chuẩn bị những chỗ chưa hiểu để hỏi cậu. Cả ngày thứ bảy sẽ tập trung ôn tập và học bài mới. Sáng chủ nhật sẽ làm đề, buổi chiều sẽ đối chiếu đáp án. Thời gian còn lại cũng có thể liên hệ bất cứ lúc nào, cố gắng mỗi tuần cải thiện một môn học.
Mà để bù đắp cho việc bị chiếm đoạt toàn bộ thời gian, Cận Dịch Khẳng nói mọi chi phí sinh hoạt của cô cứ tính lên người cậu.
Long Thất kêu ca tại sao không dành ra cho cô một ít thời gian vui chơi chứ.
Cận Dịch Khẳng liền hỏi cô muốn cùng ai vui chơi.
Long Thất cố ý nói "anh chứ ai".
Cậu đáp: "Vậy thì đúng rồi, anh giúp em học bù, em ở bên anh học tập, đây chính là vui chơi."
Cô bất mãn không thèm đếm xỉa đến Cận Dịch Khẳng nữa.
Vì vậy trong khoảng thời gian mà mọi người đang thoải mái bung xoã sau thi cử, chỉ có mình Long Thất đáng thương là không. Cận Dịch Khẳng giám sát cô rất chặt, bắt ép người ta chẳng thua kém gì giáo viên. Cũng may là đầu óc cô vẫn được tính là linh hoạt không bị ăn mắng lần nào (theo cô thấy Cận Dịch Khẳng rất khinh bỉ người ngu dốt). Nếu cách dạy của Đổng Tây là mưa dầm thấm lâu, không cần nhanh chỉ cần ổn định thì Cận Dịch Khẳng chính là đánh nhanh thắng nhanh, yêu cầu phải có hiệu suất cao. Cả quá trình Long Thất bị tra tấn đến thực thảm, mà Cận Dịch Khẳng ngược lại trông rất vui vẻ.
Nhưng dù sao cô đúng là đang tiến bộ lên từng ngày.
Thực ra hồi thi lên cấp ba học lực của Long Thất rất không tồi, đỗ Bắc Phiên hoàn toàn dựa vào năng lực của bản thân. Nhưng bởi vì suốt ba năm chỉ mải mê làm người mẫu bán thời gian nên mới xao nhãng việc học hành, dẫn đến tình trạng bấp bênh như hiện giờ. Cũng may là lúc trước Đổng Tây kéo cô một tay, sau lại có Cận Dịch Khẳng giám sát gắt gao.
Mà việc Cận Dịch Khẳng cố ý ép sát cô như vậy cũng là do có lòng riêng. Một mặt tất nhiên là muốn tốt cho cô, mặt khác thì là nhìn xa trông rộng. Cậu không giống như Long Thất, chỉ suy nghĩ đến việc yêu nhau vài ba năm rồi chia tay. Sự nhiệt tình và mới mẻ của cậu đối với cô vẫn chưa phai nhạt, một lòng muốn cùng cô trải qua những ngày tháng tương lai. Chính vì thế Cận Dịch Khẳng hy vọng cô có thể đuổi kịp mình, ít nhất là đạt tới một tiêu chuẩn mà cậu đề ra, bản thân cậu có thể không để tâm đến việc cô thi trượt (thậm chí cậu còn nghĩ như vậy mới là cô) nhưng mà bên phía gia đình chưa chắc đã có thể chấp nhận được một người đến học lực trung bình cũng không đạt tới.
Cho nên trước khi Cận Dịch Khẳng xuất ngoại, mấy ngày này đều là liều mạng bắt Long Thất học. Liều đến cái mức độ nào? Chính là lúc hai người gặp nhau ngoại trừ chuyện học ra vẫn là học. Từ đêm giao thừa đến giờ hai người cũng không còn có hành vi thân mật nữa, Cận Dịch Khẳng giống như tự dưng cấm dục vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
RomanceTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...