Lão Bình nói như vậy là vì hắn nhìn trúng cái tính 'nóng nảy' đó trên người cô, cô hiểu rõ. Cho nên cũng chỉ vào tai này ra tai kia.
Mà chuyện của Từ Nhất Sanh, lão Bình cam đoan với cô là có thể giải quyết được, nói cô nương nhà người ta rất hiểu chuyện, cái kiểu tranh chấp giữa vợ chồng son này nhất định sẽ không xen vào bừa bãi.
Sau khi giải tán, đúng 8 giờ, cô về đến tiểu khu nhà Lư Tử Mục, vừa đi vừa cúi đầu xem lịch trình lão Bình mới gửi đến, hai show diễn và một buổi thử vai đều được lên lịch vào tuần sau, cô tính thử số học phần của kỳ này và số tiền chuẩn bị được kết toán từ mấy hoạt động trước. Đang lúc tập trung suy nghĩ, đầu cũng chẳng buồn ngẩng lên, cô đi đến cánh cửa ra vào ở tầng 1 thì móc chìa khoá ra mở cửa. Nhân viên giao hàng đang cầm hai túi đồ ăn đi đằng sau lưng, Long Thất nghiêng đầu nhìn thoáng qua một cái, hắn cũng nhìn cô, tầm mắt hai người lướt qua nhau trong khoảng cách chưa đến nửa mét. Ngay tức thì bàn tay đang giữ cửa của Long Thất đẩy ngược trở lại, 'sầm' một tiếng. Cố Minh Đống lùi lại một bước, bị cánh cửa chặn đứng trước mặt, ngước mắt nhìn cô lần nữa.
"Âm hồn bất tán."
"Đệch."
Câu trước là cô nói, câu sau là Cố Minh Đống chửi. Mồ hôi của hắn chảy dọc xuống cằm, hắn nhấc tay lau mặt, túi ni lông trong tay phát ra tiếng xột xoạt.
"Tư Bách Lâm chưa giết cậu à?" Cô nói.
Cố Minh Đống cười mỉa một tiếng, có chút khinh thường cũng có chút không phục, hất cằm: "Còn sống đấy thì sao nào?"
"Tỏ vẻ cái gì chứ?" Cô nói.
Sau đó chuyển tầm mắt xuống dưới, nhìn bộ đồng phục giao hàng trên người hắn.
Mắt Cố Minh Đống cũng quét qua người cô: "Cô mới là âm hồn bất tán, tôi chạy đến đây rồi còn đụng trúng cô. Sao? Cô không ở khu biệt thự của Cận Dịch Khẳng nữa à?"
"Đừng vội hỏi tôi. Nhà Cận Dịch Khẳng tìm việc cho cậu không làm nữa à?"
"Liên quan đếch gì đến cô?"
"Vậy tôi ở đây thì liên quan đếch gì đến cậu?"
"Tôi đây đếch thèm quan tâm đến cô, nhưng cô đang chắn đường ông đây đấy."
"Là tôi đang chắn đường cậu hay là cậu đang giở trò đeo bám tôi?""
"Ai rỗi hơi đâu mà đeo bám cô, trốn còn chẳng kịp nữa là. Mau mở cửa ra!"
Long Thất không mở, cô đút tay vào túi đứng dựa người vào bên kia cánh cửa. Sau đó Cố Minh Đống cảm thấy phiền rồi, ấn chuông cửa của một căn hộ nào đó, đối phương trả lời lại, hỏi ai đấy, hắn nói: "Đồ ăn đến rồi."
Cửa 'cạch' một tiếng tự động mở khoá.
Cố Minh Đống dùng vai cạy cửa rồi cầm hai túi thức ăn lên lầu.
......
Năm phút sau, hắn đi xuống, Long Thất vẫn đứng đợi trước cửa. Cố Minh Đống nói: "Còn đợi tôi đấy à?"
"Đợi chứ, phải nhìn cậu đi rồi tôi mới yên tâm. Ai biết được cậu có lên cơn biến thái rình mò ở đây cả đêm hay không, dẫu sao thì ngài đây trước giờ vẫn thích rình mò người khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ GIÁO
Roman d'amourTác giả: Hài Tử Bang Nhân vật chính: Long Thất - Cận Dịch Khẳng Số chương: 135 chương Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, sủng, thâm tình, showbiz, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, ngược, HE * Siêu rcm đọc nhá mng, motip siêu lạ, càng đọc càng...